Saturday, September 24, 2011

Painting Course Student - Seaside Style (23 Sep 11 : K.Nawarat)

น้องจี๋ (นวรัตน์) มาเรียนเพ้นท์อีกเป็นครั้งที่ 2 คราวนี้ขอเพ้นท์แนวทะเล (ใครบอกน๊า...ว่าไม่ชอบแนวทะเล...) อ๋อ...เข้าใจละ...จะทำเป็นของขวัญให้น้องชาย ต้องเป็นแนวทะเลเท่านั้น เหมาะที่สุด...เพราะน้องชายเป็นเจ้าของ resort อยู่ที่เขาหลักชื่อว่า "Lah-Own Khaolak Resort" เยี่ยมชมกันได้ที่ www.lah-own-khaolak.com (น้องจี๋...อย่าลืมค่าโปรโมทรีสอร์ทให้พี่นกเอี้ยงด้วยนะจ๊ะ...อิ...อิ) เดี๋ยวเกิดน้องชายติดใจ ชอบใจของขวัญแสนสวยนี้แล้วอยากให้เพ้นท์หมดทั้งรีสอร์ทจะทำงัยล่ะ...งานเข้าละทีนี้น้องพี่
วันนี้น้องจี๋บอกจะเพ้นท์บนลายแตก (ขอปราบเซียนนิดนึง...เพ้นท์ยากหน่อย...แต่ออกมาสวยคุ้มค่ะ) สีฟ้าอมเขียว สีนี้เป็นสีโปรดของนู๋ค่ะ สไตล์น้องจะชอบสีสดใส ดูจากผลงานก็รู้จ้า...

คนสวยเนี่ย....ทำอะไรก็ดูดีเนอะ...ขนาดท่าทาสีของน้องยังสวยเลยนะเนี่ย (แซวซะ)











วันนี้เอาการบ้านมาส่งด้วยค่า...เพ้นท์บนฝากล่องคุ้กกี้ค่ะ...ที่บ้านกล่องสังกะสีเพียบเลยค่ะ...เอามาให้ครูช่วยแก้แสงเงาให้

งานของน้องสีสัน...สดใสจริงๆ ค่ะ...สวยมากค่ะ...ฝึกเยอะๆ นะคะ พยายามจับพู่กันทุกวัน สังเกตุเรื่องแสงเงาของภาพที่เราพบเจอบ่อยๆ เดี่ยวก็เก่งหาใครเทียมค่ะ

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis