Friday, May 18, 2012

น้องย้งยี้เรียนเดคูพาจกล่องไม้ใ่ส่ของด้วยกระดาษแนบกิ้น ลายแนวทะเล (Decoupage Course Student - Seaside Style : 17 May 12 : N'ย้งยี้)

น้องย้งยี้ บ้านอยู่คลองสามวา ถนนนิมิตรใหม่ ทำธุรกิจส่วนตัว อยากมาเรียนการทำเดคูพาจ บนงานไม้นานแล้ว  แต่ไม่มีเวลาซะที ตัดสินใจมา survey สถานที่เรียน และขอดูหลักสูตรก่อนเป็นลำดับแรก และจองเรียนไว้ทันที กว่าจะลงตัวได้มาเรียนก็นานหลายวัน และมาวันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว น้องย้งยี้บอกยังไม่เคยทำงานแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ ขนาดเจอกระดาษแนบกิ้นสวยๆ ยังไม่กล้าซื้อ เพราะยังไม่เคยเรียน คิดว่ามาเรียนก่อนแล้วค่อยหาซื้อทีหลัง

น้องย้งยี้เลือกชิ้นงานไม้ เป็นกล่องเอนกประสงค์สีขาว และเลือกลายกระดาษแนบกิ้น (ทิชชู) เป็นแนวทะเล (Seaside Style) คิดว่าจะทำไปขาย หวานใจเป็นคนแรก (ฟังไม่ผิดคร่า...เธอบอกจะไปขายค่ะ และขายแพงๆ ด้วย เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานแบบนี้ค่ะ..555) น้องย้งยี้มาแนวแบบไม่เหมือนใคร เพิ่งมาเรียนเป็นวันแรก ก็คิดถึงงานขายทันที เดี๋ยวจะทำไปขายญาติบ้างละ ขายเพื่อนบ้างละ แหมๆ เธอช่างเป็นคนหัวการค้าซะจริงๆ เลยเชียว คนอื่นๆ จะลอกเลียนแบบก็ไม่ว่ากันนะคะ

น้องย้งยี้ บอกนี่เป็นงานชิ้นแรก อาจจะยังไม่สวยสมใจเธอ แต่เธอก็ชอบมากๆ สนุกมากๆ และอยากมาเรียนอีก เดี๋ยวจัดเวลาลงตัวแล้วจะมาเีรียนใหม่นะคร้า... :D












0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis