Monday, May 28, 2012

น้องพลอยเรียนเพ้นท์ดอกเดซี่บนกล่องไม้ ผสมเทคนิคพื้นผิวลายแตก (Painting Course Student - Flower Style : 26 May 12 : N'Ploy)

น้องพลอย เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ เป็นเพื่อนซี้ กับน้องเปา และน้องจอย จูงมือกันมาเรียนเพ้นท์ติ้งที่ With Love Painting Studio เท่าที่พี่นกเอี้ยงฟังน้องๆ เค้าคุยกัน (ไม่ได้แอบฟังนะจ๊ะ) น้องๆ เค้าไม่มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว เค้ามีการวางแผนการทำงานร่วมกันในอนาคต รวมพลังกันเหนียวแน่นดีจัง โดยเฉพาะน้องพลอยตัวเล็กแต่มากด้วยความสามารถ ทำธุรกิจอะไรหลายอย่างมาก มีร้านกาแฟ 2 ร้าน มีร้านขายสปาเก็ตตี้อีก 1 ร้าน และก็ยังไม่หยุดนิ่ง เพราะมาเรียนเพ้นท์อีกนี่งัยคะ ขยั๊น ขยันดีจริงๆ เรยย น่ายกย่องชมเชย แต่พักผ่อนบ้างนะน้อง (ผอมเกินไปแล้วล่ะจ้า) 

น้องพลอย ถามน้องเปาว่าอยากให้เพ้นท์อะไร บอกมาเลย จะัจัดให้ทุกอย่าง น้องเปาบอก เพ้นท์ลายดอกไม้ และช่วยเลือกลายดอกเดซี่ให้ด้วย...น้องพลอย Okay ...จัดมา...พลอยจะเพ้นท์ไปเรยยค่า

น้องพลอยเลือกกล่องสีขาวมีฝาปิด มาเพ้นท์... อ๊ะๆ แต่ก่อนเพ้นท์ เหลือบไปเห็นพื้นผิวลายแตก ..."พลอยจะทำลายแตกก่อนเพ้นท์ได้มั้ยค๊า?" ... ขอมา...พี่นกเอี้ยงก็จัดไปเหมือนกันค่ะ เพื่อความสุขของน้อง  ก็เลยกลายเป็นฝาสีฟ้ามีลายแตกเห็นสีขาว ก่อนเพ้นท์ดอกเดซี่ค่ะ

พอเสร็จดอกเดซี่ น้องเปาบอก เอาดอกไฮเดรนเยียต่อ หลังจากนั้นน้องพลอยก็เพ้นท์ไปเรื่อยๆ  มีดอกลาเวนเดอร์ มีบ้านนก (ตามจินตนาการของน้องเค้่า) เห็นน้องเค้ามีความสุข พี่นกเอี้ยงก็มีความสุขค่า...น้องพลอยบอกจะกลับไปฝึกเพ้นท์ต่อค่ะ...แต่ก็อยากกลับมาเรียนอีกนะคะ












0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis