Wednesday, May 30, 2012

น้องจอยเรียนเพ้นท์กล่องไม้ใส่ของลาย Country Doll ( Painting Course Student - Country Style : 26 May 12 : N'Joy)

น้องจอย (ศุภร) บ้านอยู่แถว สุขาภิบาล 3 ทำงานเกี่ยวกับตัวเลขมาตลอด เป็นสาวนักบัญชีนั่นเอง นอกจากทำงาน office แล้ว ยังรับตรวจสอบบัญชี (Audit) ให้กับบริษัทต่างๆ ที่มีความต้องการอีกด้วย ดูแล้วทำงานค่อนข้างเครียดจังเลย เพื่อนๆก็เลยชวนมาคลายเครียดด้วยการเรียนเพ้นท์ติ้งซะเลย ถึงแม้จะเพ้นท์ไปห่วงงานไปก็ตาม แต่น้องจอยก็ไม่หวั่นค่ะ    ยังงัยก็ต้องทำให้ได้ค่ะ เพื่อนๆ ก็อดเห็นใจน้องจอยไม่ได้

น้องจอยบอกไม่เคยเพ้นท์มาก่อนเลยขอทำอะไรแบบง่ายๆ หน่อยนะคะ เธอหันไปเห็นลายผึ้งน้อยบนถุงผ้าแคนวาส เธอบอกเอาลายนี้เลยค่ะ ลายผึ้งน่ารักดี แต่เพื่อนๆ ก็แซวเธอว่า มันง่ายเกินไปรึเปล่า เธอก็เลยหันไปเห็นป้ายไม้หัวใจลาย Country Doll Painting เธอบอกเอารูปนี้ดีกว่า รูปตุ๊กตาแนวคันทรี่ก็น่ารักดีค่ะ

หลังจากเพ้นท์ Country Doll เสร็จเรียบร้อย เธอก็ได้โอกาสบอกกับเพื่อนๆ ว่า เวลายังเหลือขอเพ้นท์ลายผึ้งน้อยน่ารักต่อเลยละกันนะ เพื่อนๆ ขำ บอกยังงัยจอยก็จะขอเพ้นท์ลายนี้ให้ได้ค่า ไม่งั้นนอนไม่หลับ พอเพ้นท์เสร็จสองด้าน น้องจอยถึงกับรำพึงออกมาว่า ไม่น่าเชื่อเลยว่าเราจะมาทำงานเพ้นท์แบบนี้ได้กับเค้าเหมือนกัน  แต่พี่นกเีอี้ยงเชื่อค่ะว่าหากน้องจอยฝึกต่อไปเรื่อยๆ ความไม่น่าเชื่อนั้น จะกลายเป็นความน่าเชื่อ เป็นความสุข สนุกสนาน ที่คนทำงานแต่ตัวเลข ไม่มีหัวศิลปะแบบที่น้องจอยบอกนั้น จะกลายเป็นผู้ที่เพ้นท์งานได้สวยงามแบบที่เราเองก็ไม่คาดคิดแน่นอนค่ะ...ฝึกเพ้นท์ต่อไป...อย่าหยุดยั้งค่ะ...:D














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis