Monday, May 7, 2012

น้องอิ๊มเรียนเพ้นท์ดอกไฮเดรนเยีย และดอกเดซี่ บนกล่องใส่นิตยสาร (Painting Course Student - Flower Style : 3 May 12 : N'อิ๊มอิ่ม)

น้องอิ๊มอิ่ม มาเรียนที่ With Love Painting Studio เป็นครั้งที่ 4 คุณแม่เล่าว่าน้องมีความสุขมากที่ได้ทำงานศิลปะแบบนี้ เวลา้น้องมาเรียนมักจะคิดเสมอว่าจะทำอะไรกลับไปให้คุณยายดี  ที่ผ่านมาผลงาน 3 ครั้ง ทั้งคุณยาย คุณแม่ คุณพ่อ ชื่นชมกันใหญ่เลย แต่จะถูกใจคุณยายเป็นที่สุดเลย (เพราะคุณยายจะบริหารจัดการนำไปใช้ประโยชน์ภายในบ้านได้อย่างลงตัว) 

วันนี้ก็เช่นเดียวกัน น้องอิ๊มจะเพ้นท์กล่องใส่นิตยสารไปให้คุณยายใส่นิตยสาร และวางโชว์ประดับบ้านไปในตัว น้องอิ๊มไม่ใช่สาวหวาน สังเกตุดูมักจะเลือกชิ้นงานที่เป็นสีออกครีมๆ  แต่วันนี้น้องอิ๊มบอกอยากเพ้นท์แนวดอกไม้เหมือนผู้ใหญ่บ้าง น้องอิ๊มเลือกเพ้นท์ดอกไฮเดรนเยีย เพราะน่าจะง่ายกว่าดอกกุหลาบใช่มั๊ยคะ ครูก็เลยตอบว่าใช่ค่ะ จะลองดูมั้ยคะ น้องอิ๊ม Okay

น้องอิ๊ม เรียนศิลปะมาพอสมควร เลยค่อนข้างเข้าใจในเรื่องการวาด การลงสี การผสมสี ทำให้น้องเพ้นท์งานได้เร็ว และค่อนข้างกล้าในการทำงานแต่ละอย่างที่ครูสอน และสั่งให้ทำ ครูเลยสอนน้องอิ๊มแบบ ชิว ชิว เพราะเป็นนักเรียนตัวน้อยที่เก่งมากๆ ค่า

พอเพ้นท์ดอกไฮเดรนเยียเสร็จหนึ่งด้าน ก็เพ้นท์ดอกเดซี่ต่อด้านหลัง แบบอยากทำงานให้เสร็จเร็วๆ ที่สุด ครูถามว่าอยากกลับบ้านแล้่วเหรอ น้องบอกว่านู๋อยากเพ้นท์ป้ายแขวนลูกบิดต่ออีกหนึ่งอันค่ะ นู๋อยากทำป้ายแขวนไว้หน้าห้องคุณยาย เพราะห้องคุณยายยังไม่มีค่ะ คุณยายเกิดปีกระต่าย นู๋เลยอยากเพ้นท์ภาพกระต่ายค่ะ (อ๋อเป็นงี้นี่เอง) ว่าแล้่วก็หยิบป้ายแขวนลูกบิดมาวาดภาพกระต่ายแบบไม่ต้องลอกลายด้วยตัวเองเลย แล้วก็รีบลงสีใหญ่เลยเพราะกลัวงานไม่เสร็จ เดี๋ยวคุณยายจะมารับกลับบ้านแล้ว ... น่าร๊ากกกซะขนาดนี้... คุณยายจะไม่รักได้งัยค๊า....:D















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis