Thursday, May 3, 2012

น้องเค้กเรียนเดคูพาจตู้กุญแจ ลายวินเทจ (Decoupage Course Student - Vintage Style : 30 Apr 12 : N'Cake)

น้องเค้ก (ใบชา) พาน้องดอย (หลานซี้ตัวแสบ) มาเรียนเพ้นท์ที่ With Love Painting Studio ช่วงปิดเทอม เพราะไม่อยากให้นั่งๆ นอนๆ ดูหนังทั้งวัน เรียกว่าใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์ และคงไม่อยากให้หลานเบื่อเลยพามาเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง

น้องเค้กก็ถือโอกาสนี้ทำงานเดคูพาจดีกว่า เพราะนู๋ไม่ถนัดเพ้นท์น่ะค่ะ ถนัดตัดๆ ปะๆ ติดๆ ประมาณนั้นค่ะ พอดีเพื่อนร่วมงานจากต่างแดนแสนน่ารักกำลังจะใกล้วันเกิดแล้ว หาอะไรให้เพื่อนเป็นของขวัญที่ทำจากฝีมือตัวเองท่าจะดีไม่น้อย 

น้องเค้กเลือกตู้กุญแจสีฟ้ามาทำงานเดคูพาจ และเพื่อนสาวคนนี้เธอก็ชอบแนวอาร์ตๆ วินเทจๆ แต่งานไม่ต้องเก่ามากมายนัก เอาพอเท่ห์ๆ เก๋ๆ น้องเค้กก็เลยเลือกลายกระดาษที่น่าจะเข้ากันกับสีตู้กุญแจ และเป็นแบบที่น้องเค้กก็ชอบ และคิดว่าเพื่อนก็ต้องชอบเช่นกันค่ะ พอทำเสร็จออกมางานก็ดูสวยแบบเท่ห์ๆ เก๋ๆ สมใจน้องเค้กเค้าละค่า.... :)












0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis