Sunday, May 20, 2012

งานเพ้นท์ตู้กุญแจสีชมพูลายดอกกุหลาบวินเทจ (Key Box Painting, Flower Style)

เฟอร์นิเจอร์ แนววินเทจ เป็นอะไรที่ผู้คนกำลังให้ความนิยม ให้ความสนใจ มีผู้คนจำนวนมากหลงใหลคลั่งไคล้แนวการตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย ร้านค้าต่างๆ ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ ให้ออกเป็นแนววินเทจกันมากมาย ส่งผลให้งานเฟอร์นิเจอร์ในยุคปัจจุบัน จะออกมาในแนววินเทจซะเยอะ อาจจะเป็นด้วยกระแส "K POP" (กระแสหนังเกาหลี ที่เราคอยติดตามมาอย่างตลอดต่อเนื่อง ที่มีการตกแต่งบ้านเป็นแนววินเทจน่ารักมากมาย) รวมไปถึงกระแสการตกแต่ง บ้าน และร้านค้า ที่เลียนแบบทางฝั่งตะวันตก แถบยุโรป ที่ออกมาในแนว Vintage แนว Country น่ารักๆ มาช่วยกัีนผสมโรงไปด้วยนั่นเองค่ะ

ในขณะนี้หากใครทำงานเฟอร์นิเจอร์และเดาใจลูกค้าได้ถูก ก็สามารถดึงดูดลูกค้า ให้มาสนใจ และสั่งซื้อสินค้ากันได้อย่างตลอดต่อเนื่อง ถึงแม้จะมีคนบ่นกันมากว่าของแพง แต่ก็ยังมีคนที่ชอบงานแนวนี้อยู่มากมาย รับรองว่ายังไม่มีตกเทรนด์แน่นอนค่ะ

วันนี้ก็เลยเลือกตู้กุญแจสีชมพูแสนหวาน มาเพ้นท์ลายดอกกุหลาบแนววินเทจ ให้ยิ่งดูหวานฉ่ำกันไปเลย หากใครต้องการความหรูๆ ป๋าๆ ก็ยังสามารถนำสีทองเข้ามาผสมผสานให้งานดูหรูหรา สมฐานะกับเจ้าของบ้านก็ได้นะคะ สำหรับใครที่ไม่ชอบสีทอง เพราะบ้านบางคนก็อาจจะดูไม่เหมาะ จะลองนำสีอื่นเข้ามาผสมผสานบนชิ้นงาน ให้งานออกมาแนวหวานๆ ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลของแต่ละคนค่า...ลองทำดูนะคะ...ทำอะไรก็ได้ที่เรามีความสุขค่ะ...










1 ความคิดเห็น:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis