Sunday, May 13, 2012

น้องอิ๊มมาเรียนเดคูพาจถังใส่ร่มใบใหญ่ ลายดอกกุหลาบแนววินเทจ (Decoupage Course Student - Flower Vintage Style : 10 May 12 : N'อิ๊มอิ่ม)

น้องอิ๊มอิ่ม มาเรียนที่ With Love Painting Studio เป็นครั้งที่ 5 แล้วค่ะ วันนี้น้องอิ๊ม มีความตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะมาทำถังใส่ร่มให้คุณยาย เพราะคุณยาย request มานานแล้ว แต่ที่ผ่านมา น้องอิ๊มยังไม่กล้าทำ เพราะรู้สึกว่าถังใส่ร่มมันใบใหญ่ ไม่แน่ใจว่าจะทำเสร็จภายในหนึ่งวันรึเปล่าค่ะ แต่มาวันนี้น้องมีความมั่นใจมากขึ้นเยอะเลยค่ะ ด้วยประสบการณ์ทั้งการทำงานเดคูพาจ และการเพ้นท์มาตั้ง 4 ครั้งแล้ว น้องอิ๊มบอกครั้งนี้ สู้ สู้ คร่า

น้องอิ๊มหยิบถังใส่ร่มสีชมพูมาทำงานเดคูพาจ น้องอิ๊มไม่ใช่สาวหวาน เคยบอกแล้วว่าน้องอิ๊มไม่ชอบสีชมพู น้องอิ๊มบอกขอทำเทคนิค Crackle โดยใช้สีครีมมาทำลายแตกให้เห็นสีชมพูด้านในค่ะ คือขอแอบหวานน่ะค่า คิดว่าคุณยายคงชอบค่ะ

หลังจากเลือกกระดาษแนบกิ้น และกระดาษจากเครื่องพิมพ์อิงค์เจทแล้ว ก็สรุปออกมาว่าจะเป็นแนวกุหลาบแบบวินเทจนิดนึงค่ะ น่าจะเหมาะกับคุณยายค่ะ หลังจากทำถังใส่ร่มเสร็จแล้วก็เลือกหาวัสดุสำหรับการเพ้นท์ชิ้นต่อไปทันที น้องอิ๊มเลือกกระเป๋าผ้าดิบใบเล็กจะเพ้นท์ไว้ใส่ดินสอไปโรงเรียนค่ะ และเลือกลายนกเกาะบนกิ่งไม้ และมีบ้านนกด้วยค่ะ เมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย น้องอิ๊มก็มีทิ้งท้ายว่าจะขอคุณแม่กลับมาเีรียนอีกครั้งก่อนเปิดเทอมค่ะ คือแบบว่าชอบมากกกกกก ถึงมากกกกที่สุดเลยคร่า....หือมมม....มันอยู่ในกระแสเลือดแล้วนะคร้า..:)




















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis