Sunday, May 27, 2012

น้องเปาเรียนเพ้นท์กล่องไม้แนวการ์ตูน Beautiful Ladies (Painting Course Student - Cartoon Style : 26 May 12 : N'Pao)

น้องเปา (ชญาภัช) บ้านอยู่พระโขนง แท๊คทีมรวมกลุ่มเพื่อนซี้ สมัย ปวช. มีน้องพลอย และน้องจอย มาเรียนเพ้นท์ติ้ง ที่ With Love Painting Studio โดยมีแผนการในการทำงานร่วมกันในอนาคต ทั้งสามคนเป็นเพื่อนที่น่ารักมากค่ะ... ดีจังเลยนะคะ...พยายามรวมกลุ่มกันไว้นะคะ เป็นเรื่องยากมากค่ะที่เพื่อนสมัยเรียนจะมาเจอกัน และทำกิจกรรมร่วมกันได้ คงต้องจัดเวลากันเป็นอย่างดีเลยละค่ะ

น้องเปา (หัวหน้าแก๊งค์) มีเวลาเยอะกว่าคนอื่นๆ ช่วยเพื่อนบริหารจัดการงานเพ้นท์เป็นอย่างดี วันนี้น้องเปาเลือกกล่องสีขาว เป็นกล่องมีลิ้นชัก 3 ช่อง มาเพ้นท์ลายค่ะ สำหรับแนวการเพ้นท์ที่น้องเปาชอบมากคือ แนวการ์ตูนค่ะ ชอบแนวนี้ถนัดแนวนี้มาตั้งแต่เด็ก ชอบวาดการ์ตูนลงในหนังสือ ในสมุด เพื่อนๆ เห็นก็จะชมกันใหญ่ว่าน้องเปาวาดรูปเก่ง (น้องจอย และน้องพลอย คอนเฟิร์มค่ะ)

น้องเปาเล่าให้ฟังว่า เคยไปเพ้นท์ลายเส้น (Brush Floral) บนฝาผนังร้านกาแฟของน้องพลอยมาแล้ว และน้องเปาก็เคยเพ้นท์ที่ร้านกาแฟของตัวเองด้วยค่ะ  น้องเปาถ่อมตัว...บอกว่าไม่เก่งหรอกค่ะ เพ้นท์ไปตามความรู้สึก ตามความชอบ ไม่ค่อยรู้เรื่องสีเท่าไหร่นัก แหมๆ อะไรกันคะ พี่นกเอี้ยงเห็นผลงานแล้วก็ confirm ว่า น้องเปามีพรสวรรค์มากค่ะ เก่งมากๆ ค่ะ ... ฟันธง!!! 













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis