Friday, October 25, 2013

Painting: น้องเป้เรียนเพ้นท์หมีขนฟูบนกล่องใบใหญ่ (Painting Course Student - Teddy Bear Style)

น้องเป้ (จีรนันท์) กลับมาเรียนอีกครั้งนึง คราวนี้พาน้องภูฟ้ามาเรียนด้วยกัน เพราะน้องภูฟ้าอยากเรียนก่อนจะเปิดเทอมค่ะ น้องเป้เลือกกล่องเก็บของสีฟ้าขาว มาเพ้นท์เพราะเห็นว่าเป็นกล่องใบใหญ่เก็บของได้เยอะดีค่ะ แต่สงสัยว่าจะตกเป็นของน้องภูฟ้ารึเปล่าก็ยังไม่รู้เลยค่ะ  น้องเป้บอกขอเลือกลายเป็นน้องหมีขนฟูละกันนะคะ อยากลองเพ้นท์หมีขนฟู ว่าจะยากหรือง่าย ซึ่งตอนแรกบอกอยากเพ้นท์ลายดอกไม้ แต่ดอกไม้เอาไว้โอกาสหน้าละกันค่ะ ครั้งนี้ขอความน่ารักของน้องหมีก่อน 

สำหรับครั้งที่สองของการเรียน น้องเป้เริ่มชำนาญในการโฟลตให้แสงเงามากขึ้น โดยเฉพาะบนตัวหมี...ให้แสงเงาเกิดมิติของภาพได้เป็นอย่างดี นี่ถ้ากลับไปฝึกบ่อยๆ รับรองได้ว่า จะเยี่ยมยุทธยิ่งกว่านี้ขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ แต่จะมีเวลาฝึกหรือเปล่า อาจต้องรอให้น้องจันทร์เจ้าคลอดออกมาก่อนก็เป็นได้ เพราะตอนนี้น้องเป้อุ้มท้องได้จะแปดเดือนแล้วค่ะ นี่ถ้าไม่บอกก็จะไ่ม่รู้เลย เพราะน้องเป้ และท้องของน้องไม่ค่อยยอมแสดงออกเลยว่าเป็นคนท้อง...ตัวเล็กจริงๆ ท้องก็เล็กด้วย โชคดีมาก...เพราะหลังคลอดแล้วจะเป็นคุณแม่ที่หุ่นดี ไม่ต้องเสียเวลาลดความอ้วนเลย ....สวดดดดยอดดดด....:D










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis