Tuesday, October 8, 2013

Painting: น้องหญิงเรียนเพ้นท์ตู้จดหมายไม้สน สีชมพูแสนหวาน ลายดอกกุหลาบ (Painting Course Student - Flower Style)

น้องหญิง (วราลักษณ์) เดินทางมาจากหนองแขม ถึงความไกลจะเป็นอุปสรรคเล็กน้อย แต่ก็ไม่เท่ากับความรักที่จะเรียนเ้พ้นท์ติ้งให้ได้ ในช่วงนี้พอจะเคลียร์งานประจำ และการเปิดเว็บไซค์ ขายของแนววินเทจด้วยตัวเอง เลือกสินค้าเอง ไปรับของด้วยตัวเอง ทำงานหลายอย่าง แต่ก็มีความสุขที่จะทำ และกำลังคิดจะเปิดร้านให้เป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งตอนนี้กำลังหาทำเลอยู่ค่ะ ลูกศิษย์แต่ละคน ขยั๊น ขยันกันจริงๆ เลยค่ะ ขอให้กิจการเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ

ครั้งแรกที่มาเรียนเพ้นท์ติ้งน้องหญิงขอเลือกแนวการเพ้นท์ที่ชอบมากที่สุดก่อนค่ะ คือแนวดอกไม้ โดยเฉพาะดอกกุหลาบนี่ชอบเป็นพิเศษค่ะ ดอกไม้ชนิดนี้ ช่างมีเสน่ห์เหลือหลาย ใครๆ ก็หลงรัก ไม่รู้เบื่อกันเลยทีเดียว ผู้สอนเองก็ชอบมากเหมือนกันค่ะ ชอบอะไรก็ชอบไปเถอะค่ะ เพราะมันคือความสุขของเรา การเริ่มต้นจากความสุข จะทำให้สนุก และอยากทำต่อไปเรื่อยๆ การฝึกฝนย่อมทำให้เกิดการพัฒนาในฝีมือ และทักษะมากยิ่งขึ้นค่ะ...ทำต่อไปค่ะ อย่าได้หยุด :D









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis