Friday, October 11, 2013

Painting: ตู้จดหมายเหล็กทำสี และเพ้นท์ด้วยสีอะคริลิค ลวดลายดอกกุหลาบและผีเสื้อ (Mailbox Painting : Flower Style Painting)

ตู้จดหมายเหล็ก ที่ใครหลายคนบอกว่ามีความแข็งแรงทนทานกว่าตู้จดหมายที่ทำจากไม้ แต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่คนชอบ บางคนยังคงยืนยันว่าชอบงานไม้มากกว่า เพราะดูแล้วให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติมากกว่า ดูแล้วไม่ค่อยแข็งกระด้าง อันนี้ก็เป็นความรู้สึกส่วนตัวของแต่ละคนนะคะ หากแต่เราจะนำงานเหล็กมาทำให้ดูอ่อนลง ดูมีสีสันมากขึ้น เห็นแล้วน่ามอง น่าสนใจมากขึ้น ก็สามารถใช้งานเพ้นท์เข้ามาช่วยได้ค่ะ  เราก็ต้องนำงานเหล็ก หรือในที่นี้เรานำตู้จดหมายเหล็ก มาทำสีให้เรียบร้อยเสียก่อน หลังจากนั้นก็เพ้นท์ตามใจชอบนะคะ ก็ในเมื่อเราสามารถเพ้นท์บนงานสังกะสีได้ แล้วทำไมเราจะเพ้นท์ลงบนงานเหล็กไม่ได้ละค๊า เพราะฉะนั้นลองทำดูนะคะ  ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากงานไม้มาเป็นงานเหล็กบ้าง งานสังกะสีบ้าง เราจะได้ีมีประสบการณ์ในการเพ้นท์ที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้นค่ะ .... With Love Painting...:D







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis