Wednesday, August 28, 2013

Painting: น้องซีเรียนเพ้นท์นาฬิกาไม้เก่า ลายแนวดอกไม้ (Painting Course Student - Flower Style)

น้องซี (มัทรี) ขับรถเดินทางมาจากสมุทรสาครตั้งใจจะมาเรียนเพ้นท์ติ้งที่ With Love Painting Studio ให้ได้ แต่ขับมาได้ครึ่งทางที่ปากเกร็ด ต้องให้พี่ชายช่วยขับรถนำทางมาแทน เพราะยังไม่ค่อยมั่นใจว่าจะมาทางไหนดี แต่ก็มาถึงสตูดิโอทันสิบโมง  น้องซีมีกิจการที่บ้านเป็นโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์เกี่ยวกับงานไม้  น้องซีเล่าว่า...ที่ผ่านมาจะนั่งอยู่ที่ office หน้าโรงงานทำหน้าที่ดูแลกิจการ...ขายสินค้าหน้าร้าน เวลาไม่มีลูกค้าก็นั่งหลับบ้างอะไรบ้าง จนคนข้างกายคิดหาทางว่าน่าจะหาอะไรให้น้องซีทำยามว่างดีกว่า พอดีเปิดมาเจอ website: With Love Painting Studio เปิดสอนการเพ้นท์งานไม้ ก็เลยคิดว่าเนี่ยละ...ใช่เลย ที่จะให้น้องซีไปเรียน เพื่อจะได้กลับมานำเฟอร์นิเจอร์ในโรงงานมานั่งเพ้นท์ในยามว่าง จะได้เป็นเฟอร์นิเจอร์งานไม้ที่มีงานเพ้นท์เข้ามาผสมผสาน เผื่อจะได้วางขายหน้าร้านไปด้วยสร้างรายได้ด้วย และให้น้องซีได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แทนการหลับ แหมๆ คนข้างกายน้องซีเนี่ย...ฉลาดไม่เบาเลยน๊า ยิงนกทีเดียวได้นกตั้งหลายตัวแน่ะ...^_^

น้องซีเลือกชิ้นงานไม้เป็นนาฬิกาไม้เก่า เลือกแนวการเพ้นท์เป็นแนวดอกไม้ เพราะอยากกลับไปฝึกเพ้นท์รั้วสีขาวสำเร็จรูปที่ผลิตขายอยู่ที่โรงงานด้วย ถ้าให้ดอกไม้ไปเลื้อยๆ อยู่ที่รั้วสีขาวๆ คงสวยน่ารักดีเหมือนกัน จร้าลงมือเลยจร้า รับรองต้องสวยแน่นอน...ฟันธง...:D







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis