Sunday, August 25, 2013

Painting: น้องแอนเรียนเพ้นท์ตู้จดหมาย ลายดอกกุหลาบ และดอกไฮเดรนเยีย (Painting Course Student - Flower Style)

น้องแอน (เนตรนภา) เปิดร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านที่อยุธยา และรับออกแบบเฟอร์นิเจอร์ทุกส่วนในบ้านให้ด้วย ร้านอยู่ติดกับน้องใหม่ หรือแทบจะเป็นร้านเดียวกันละมั้งคะ จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ ชิ้นเล็กทำได้หมดค่ะ น้องแอนบอกอยากมาเรียนเพ้นท์ที่นี่นานแล้ว แต่ยังไม่มีจังหวะ ครั้งนี้เป็นโอกาส และเวลาที่เหมาะมาก ชีวิตค่อนข้างจะยุ่งมากมาย ครั้งแรกมาเรียนขอเพ้นท์แนวดอกไม้ก่อน ครั้งต่อไปอยากเพ้นท์น้องหมีขนฟูกะเค้าบ้างน่ะค่ะ 

น้องแอนเลือกเพ้นท์ดอกไม้บนตู้จดหมายหลังคาสีฟ้าอมเขียว มีดอกกุหลาบ และดอกไฮเดรนเยีย และมีผีเสื้อบินว่อนด้วยค่ะ เห็นน้องแอนเพ้นท์ไปหน้าตามีความสุขไป และชมผลงานตัวเองตลอด โอ้โห...สวยอ่ะ ... แค่นี้ผู้สอนก็ชื่นใจแล้วละคร่า ... อย่าลืม..กลับไปฝึกเพ้นท์นะคะ 







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis