Saturday, August 24, 2013

Painting: น้องใหม่เรียนเพ้นท์นาฬิกาไม้เก่า ลายแนวดอกไม้ (Painting Course Student - Flower Style)

น้องเจมส์ (จิรายุ)... อ้าว...ไม่ใช่เหรอ อ๋อ...น้องใหม่ (จิรายุ) นี่เอง ขับรถจากอยุธยา มีหลงนิดหน่อย มาเรียนเพ้นท์กับน้องแอน (เนตรนภา) เพื่อนซี้ปึ้ก ที่เปิดร้านขายของพวกเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน ที่เพ้นท์เองกับมือ และออกแบบสินค้าด้วยตัวเองอยู่ที่อยุธยา ที่ผ่านมาก็มีเรียนเพ้นท์มาบ้างเหมือนกัน แต่เจอ website: With Love Painting แล้วอยากเรียนเพ้นท์แนวนี้บ้างก็เลยตัดสินใจชวนเพื่อนซี้มาเรียนด้วยกัน น้องใหม่เล่าว่าชอบงานเพ้นท์มากๆ วันไหนถ้าไม่ได้เพ้นท์นะ รู้สึกเหมือนขาดอะไรไปอย่างนึง ที่ผ่านมาก็จะเพ้นท์เป็นแนวการ์ตูนบ้าง...อะไรบ้าง..แบบลวดลายไม่ยากเกินไป เวลาเพ้นท์งานอะไรออกมา ก็ขายได้หมดเลย... ดีมากเลยน้อง เป็นการบ่งบอกให้รู้ว่ามีคนชอบงานแนวนี้อยู่เยอะ เพราะฉะนั้น อย่าหยุดทำนะจ๊ะ  ทำต่อไป และพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ รับรองเดี๋ยวจะเพ้นท์ขายไม่ทันแน่นอน

วันนี้น้องใหม่เลือกงานไม้เป็นนาฬิกาไม้เก่า เพราะอยากเรียนเพ้นท์แนวดอกไม้ และูรู้สึกว่าไม้เก่าเหมาะมากที่ีจะเพ้นท์แนวดอกไม้ ที่อยุธยามีไม้เก่าเยอะแยะเลย เดี๋ยวกลับไปจะไปฝึกเ้พ้นท์ให้เยอะๆ เลย วันนี้มาทั้งทีเลยขอเพ้นท์ดอกกุหลาบ ดอกไฮเดรนเยีย ดอกชบา และดอกลีลาวดีไปด้วยเลย (สุดคุ้มไปเลยนะน้องใหม่)










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis