Thursday, August 1, 2013

Painting: งานเพ้นท์ตู้จดหมายไม้เต็ง ลายดอกเดซี่สีชมพูสดใส (Mailbox Painting - Flower Style : Pink Daisy)

ตู้จดหมาย ก็เป็นของตกแต่งบ้านอีกอย่างหนึ่ง ที่มีคนนิยมมอบให้เป็นของขวัญวันขึ้นบ้านใหม่ ของญาติสนิทมิตรสหาย เพราะนอกจากจะใช้ตกแต่งหน้าบ้านแล้ว ยังมีประโยชน์มากๆ ที่ต้องใช้กันอยู่ทุกวี่ทุกวัน เพราะถ้าหากไม่มีเจ้าตู้จดหมายนี้ คุณบุรุษไปรษณีย์ก็คงจะลำบาก เพราะจะต้องหาที่เสียบจดหมายไว้ตรงไหนซักที่หนึ่งของรั้วบ้าน และที่สำมะคัญมีสิทธิ์หายแน่นอน ใครหลายคนที่อยากมอบของขวัญให้ในโอกาสขึ้นบ้านใหม่ก็คงจะคิดกันหลายตลบหน่อยว่าจะให้อะไรดีที่มีคุณค่า และคุณประโยชน์ (แต่ก็ต้องสืบกันให้ดีก่อนว่าบ้านที่เราจะให้นี้เค้ามีตู้จดหมายรึยัง หรือตู้จดหมายบ้านนี้เค้าเก่าเพียงพอจะเปลี่ยนใหม่รึยัง เป็นต้น จึงจะบรรลุวัตถุประสงค์ของการให้น่ะค่ะ) 

ตู้จดหมายนี้ก็เช่นกันจะนำไปเป็นของขวัญในโอกาสขึ้นบ้านใหม่ คนสั่งทำเน้นว่าต้องเป็นดอกเดซี่สีชมพูเท่านั้นค่ะ บ่งบอกว่าผู้รับคงจะเป็นผู้หญิง และเป็นสาวหวานซะด้วย (ผู้เพ้นท์คิดเอาเองค่ะ) หวังว่าคงถูกใจทั้งผู้รับ และผู้มอบ ไม่มากก็น้อยนะคะ...ขอให้มีความสุขกันทุกๆ คนเลยนะค๊า...:D







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis