Wednesday, October 9, 2013

Painting: น้องเปรี้ยวเรียนเพ้นท์ป้ายไม้สีฟ้า ลายแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style)

น้องเปรี้ยว (วรรณิภา) กลับมาเรียนเพ้นท์ติ้งกันอีกครั้งค่ะ ครั้งนี้ขอเป็นแนวคันทรี่นะคะ น้องเปรี้ยวบอก...อยากสั่งสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ เผื่อต่อไปในอนาคตอยากจะเพ้นท์ภาพวิวสวยๆ รายละเอียดเยอะๆ เป็นบ้างค่ะ  ต้องเพ้นท์ได้แน่นอนค่ะ หากเราไม่หยุด หรือล้มเลิกซะก่อนนะคะ เดี๋ยวพอเราทำเป็นแล้วจะยิ่งสนุกใหญ่เลยค่ะ คือเห็นภาพอะไรแล้วก็อยากจะเพ้นท์ไปหมดน่ะค่ะ 

น้องเปรี้ยวเลือกป้ายไม้สีฟ้าอ่อน มาเพ้นท์ลายแนวคันทรี่ และอยากได้ ทิวเขา ทะเลสาบ และที่อยากได้มากที่สุดเลยคือต้องมีทุ่งดอกไม้ มีดอกไม้ดอกเล็กๆ ขึ้นอยู่เต็มริมทะเลสาบอะไรประมาณนี้น่ะค่ะ ผู้สอนให้น้องเปรี้ยวออกแบบเอง จัดวางองค์ประกอบภาพเอง ผลงานออกมาน้องเปรี้ยวรู้สึกพึงพอใจมากค่ะ จะกลับไปฝึกฝีมือที่บ้าน แล้วเดี๋ยวจะกลับมาเรียนใหม่นะคร้า ... โอเคคร่า...แล้วพบกันค่ะ...







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis