Monday, October 21, 2013

Painting: น้องเป้เรียนเพ้นท์กระเช้าไม้สีครีม ลายแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style)

น้องเป้ (จีรนันท์) สนใจงานเพ้นท์ติ้งบนงานไม้ และอยากประกอบอาชีพในอนาคต เคยเรียนเดคูพาจมาก่อน แต่ตอนนี้อยากทำงานเพ้นท์ เพราะชอบงานศิลปะแนวนี้อยู่แล้ว แต่กว่าจะจัดเวลามาเีรียนได้ก็ต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน เพราะต้องทำงานประจำ (จันทร์ - เสาร์ ) มีวันหยุดวันอาทิตย์แค่วันเดียวเท่านั้น เวลาในหนึ่งวันนี้ต้องบริหารจัดการทั้งชีวิตส่วนตัว และดูแลลูกสาว (น้องภูฟ้า) อายุ 7 ขวบ ส่งไปเรียนพิเศษในช่วงวันหยุดบ้างอะไรบ้าง จึงหาเวลาลำบากมากค่ะ ... และแล้วก็ได้มาเรียนสมความตั้งใจซะทีค่ะ ...

น้องเป้เลือกกระเช้าไม้สีครีม มีหูจับสีน้ำเงินมาเพ้นท์ และเลือกลายแนวคันทรี่สำหรับการเรียนก่อน...เป็นลำดับแรกค่ะ สำหรับแนวดอกไม้ก็อยากเรียนนะคะ แต่เอาไว้วันหลังค่อยมาเรียนใหม่ค่ะ น้องเป้บอก...พอเพ้นท์แล้วรู้สึกชอบจังเลย มีความสุข และสนุกที่ได้ทำมากมายเลยค่ะ รู้สึกชอบมากกว่างานเดคูพาจอีกค่ะ จะจัดสรรเวลามาเรียนอีกแน่นอนค่ะ จริงๆ แล้วน้องภูฟ้า (ลูกสาว) ก็ชอบงานเพ้นท์มากค่ะ เดี๋ยวจะพามาเรียนด้วยกันค่ะ วันนี้เพ้นท์เสร็จไปหนึ่งด้าน อีกหนึ่งด้านยังทำไม่เสร็จ ปาป๊า กะน้องภูฟ้า มารับกลับบ้านซะก่อน คงต้องกลับไปทำต่อที่บ้านแล้วละคร่า...บ๊าย บายคร่า ...พบกันใหม่นะคร้า...:D









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis