Thursday, May 3, 2012

น้องดอยเรียนเพ้นท์ดอกลีลาวดี บนถุงผ้าแคนวาส (Painting Course Student -Flower Style : 30 Apr 12 : N'Doi)

น้องดอย (ชีวทันย์) อายุ 18 ขวบ ปิดเทอมภาคฤดูร้อนจากอัสสัมชัญ ศรีราชา ตามพี่เค้กมาเรียนเพ้นท์ติ้ง ที่ With Love Painting Studio ถามน้องดอยว่าอยากเพ้นท์อะไรคะ เค้าตอบว่าอยากเพ้นท์ดอกไม้คร้าบ (โอ๊ะ โอ เป็นผู้ชายอ่อนโยนนะเนี่ย) พี่เค้กแซวว่า ไม่เข้ากับหน้าตาเลย น้องดอยไม่สนใจ บอกทุกอย่างอยู่ที่ใจ ... :)

น้องดอยเลือกเพ้นท์ดอกลีลาวดี บนถุงผ้าลดโลกร้อน (ผ้าแคนวาสเนื้อหนา) ครูสั่งให้ทำอะไรก็ตั้งใจทำอย่างดีเยี่ยม ถึงแม้ัจะทำไปหาวไปก็ตาม ครูก็พยายามโด๊ปด้วยการชงกาแฟให้ดื่ม หาขนมให้ทาน เอาใจนักเรียนหนุ่มน้อย เกรงว่าจะหลับกลางอากาศ  แต่สุดท้ายน้องดอยก็ทำงานเสร็จก่อนพี่เค้ก หลังจากงานเสร็จแล้ว ก็หายง่วงขึ้นมาทันใด เปลี่ยนมานั่งแซวพี่เค้กแทนซะนี่

น้องดอยสุดปลื้มกับผลงานตัวเอง บอกจะเอาไปอวดเพื่อนๆ  ครูอุตส่าห์บอกวิธีการซัก น้องดอยบอก จะไม่ซักครับ เพราะผมจะเอาไว้โชว์เท่านั้น จริงอะเหรอจ๊ะ น้องดอย... :D













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis