Tuesday, May 1, 2012

คุณนุชเรียนเพ้นท์ดอกกุหลาบสีเหลืองกับนกสีฟ้าบนกล่องใบใหญ่ (Painting Course Student - Flower Style)

คุณนุช เป็นเพื่อนสนิทกันกะคุณกอล์ฟ คุณกอล์ฟแนะนำให้มาเรียนเพ้นท์ที่ With Love Painting Studio แต่เนื่องจากภารกิจคุณนุชเยอะแยะมากมาย ทำให้กว่าจะได้มาเรียนเลยล่าช้าไปหน่อย แต่ยังงัยก็ได้มาสมใจแล้ว ทั้งๆ ที่เหนื่อยมากเพราะเพิ่งกลับจาการไปอบรมที่ต่างจังหวัดมา

คุณนุชจองกล่องใบใหญ่สีครีมไว้ อยากเพ้นท์ดอกกุหลาบเลื้อยๆ แบบคุณโหน่งบ้าง แต่คุณนุชบอกว่าชอบกุหลาบสีเหลืองค่ะ และต้องมีนกเกาะอยู่บนเถาว์ของดอกกุหลาบด้วยนะคะ คุณนุชไม่เคยเพ้นท์มาก่อน พยายามเร่งสปีดให้ทันเพื่อนๆ ปรากฏว่ามาทีหลังแต่เสร็จก่อนใครๆ  ผลงานที่ออกมาเป็นนกสีฟ้าสวมมงกุฎเกาะอยู่บนเถาว์กุหลาบสีเหลือง (คนสอนตั้งชื่อผลงานให้ว่า "มงกุฎดอกเหลือง") สีสันสดใสดีจริงๆ พอเสร็จงานนี้คุณนุชซื้อสี ซื้ออุปกรณ์กลับไปฝึกเพ้นท์ต่อที่บ้าน และอยากจะกลับมาเรียนใหม่ ที่สำคัญอยากพาลูกสาวมาเรียนด้วยอีกคน แต่จะเป็นเมื่อไหร่คงต้องดูอีกทีว่าจะสามารถปลีกเวลามาได้หรือไม่ค่ะ










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis