Monday, April 30, 2012

คุณโหน่งเรียนเพ้นท์ดอกกุหลาบกับรังนก (Painting Course Student - Flower Style : 28 Apr 12 : K.Nhong)

คุณโหน่ง มาเรียนเพ้นท์ติ้ง เป็นครั้งที่ 4 ที่ With Love Painting Studio เป็นลูกศิษย์คนขยันแต่ละครั้งที่กลับมาเรียนก็จะนำการบ้านมาส่งทุกครั้ง การบ้านแต่ละชิ้นล้วนน่ารัก สวยงาม ทำด้วยความตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นงานเพ้นท์ และงานเดคูพาจ และที่น่ารักไปกว่าันั้น วันมาเรียนมักมีขนมมาฝากเพื่อนๆ ในห้องเรียนให้ได้ทานกันด้วยทุกครั้ง (คงกลัวเพื่อนๆ จะหิวกัน แต่ปรากฏว่าในเวลาเรียนแต่ละคนไม่มีใครสนใจจะรับประทา่นอะไรกันเลย เพราะแต่ละคนตั้งใจทำงานกันมาก มีความสุข สนุกจนลืมหม่ำขนมกันไปเลยทีเดียว...ปรากฎว่าเสร็จคนสอน อิ อิ) 

วันนี้คุณโหน่งเลือกกล่องสีฟ้าอมเขียว สีเดียวกันกับคุณกอล์ฟเลย และเลือกเทคนิคสองสีขัดถลอกเฉพาะด้านบนฝากล่องเท่านั้น ไม่ทำทั้งกล่องแบบคุณกอล์ฟ ประมาณว่าอยากให้เห็นสีเดิมบ้าง เพราะสีฟ้าอมเขียวนี้ก็สวยงามอยู่แล้วค่ะ และวันนี้ทุกคนก็อยากเพ้นท์แนวดอกไม้กันทุกคนเลย คุณโหน่งบอกอยากเพ้นท์ลายดอกกุหลาบค่ะ ขอเป็นดอกกุหลาบเลื้อยๆ และมีนกและรังนกด้วยนะคะ  โอเคค่ะ...ขอมาจัดไปค่ะ ดอกกุหลาบที่คุณโหน่งเพ้นท์เป็นดอกกุหลาบสีชมพูแสนหวาน นกก็สีฟ้าสดใส เข้ากันได้ดีกับสีฟ้าอมเขียวของกล่องเลยค่ะ เมื่อทำเสร็จแล้ว งานจึงออกมาดูสวยงามสดใส แสนหวานจริงๆ เลยค่ะ 









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis