Saturday, April 14, 2012

เรียนเดคูพาจถังใส่ร่มใบเล็กด้วยกระดาษแนบกิ้นแนวทะเล (Decoupage Course Student - Seaside Style : 12 Apr 12 : N'อิ๊มอิ่ม)

น้องอิ๊มอิ่ม หลังจากมาเรียนที่ With Love Painting Studio ไป 2 ครั้ง และนำผลงานกลับไปโชว์ที่บ้าน ทั้งคุณยาย และคุณแม่ ชอบมาก โดยเฉพาะแม่ก้อยอยากมาเรียนมาก อยากมาเรียนนานละ แต่ยังไม่ว่างซักกะที พอดีช่วงนี้หยุดสงกรานต์เป็นจังหวะเหมาะเลยได้โอกาสมาเรียนพร้อมกันกับน้องอิ๊ม

วันนี้น้องอิ๊ม อยากทำเดคูพาจด้วยกระดาษแนบกิ้น และอยากทำลายแตกอีกแล้ว (ชอบมากค่ะ สนุกดีจังเลย เวลาเห็นสีแตกๆ ยิ่งแตกยิ่งสนุก) น้องอิ๊มเลือกถังใส่ร่มใบเล็กมาทำเดคูพาจเพราะว่าคุณยายอยากได้ถังใส่ร่ม (เอาใจคุณยายอีกละ...น่ารักจิง) สำหรับลายกระดาษแนบกิ้น วันนี้น้องอิ๊มเืลือกลาย แนวทะเล (เข้ากับบรรยากาศช่วงเดือนเมษายน) นอกจากการทำลายแตกแล้ว น้องอิ๊มบอก...นู๋อยากลองทำเทคนิคพื้นผิวแบบ Water Color และ เทคนิค ปัดสี เหมือนที่ครูวางโชว์ไว้ในสตูดิโอด้วยค่ะ (ไม่ว่าเทคนิคอะไร นู๋ก็อยากทำไปหมดเรยย ชอบเรียนรู้ ชอบทดลองดีจิง ลูกศิษย์ตัวน้อยคนนี้ อนาคตสงสัยเก่งฉกาจแน่นอน...ครู confirm ค๊า ...:)

















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis