Sunday, April 29, 2012

คุณกอล์ฟเรียนเพ้นท์ดอกพวงคราม บนกล่องไม้ใช้เทคนิคพื้นผิวสองสีขัดถลอก (Painting Course Student - Flower Style : 28 Apr 12 : K. Golf)

คุณกอล์ฟ  พาเพื่อนๆ ที่การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย กลับมาเรียนที่ With Love Painting Studio อีกครั้ง เพราะอยากเรียนเพ้นท์ดอกไม้มากมาย โดยเฉพาะดอกพวงครามสีม่วง ชอบมากค่ะ คุณกอล์ฟเลือกกล่องใบใหญ่ที่สุดสีฟ้าอมเขียวมาเตรียมเพ้นท์ และอยากทำเทคนิคพื้นผิวของกล่องไม้ ให้ออกมาแบบเหมือนงานเก่าๆ แต่ไม่ใช่ลายแตก เพราะลายแตกเคยเรียนไปแล้ว ก็เลยให้ใช้เทคนิคพื้นผิว 2 สีขัดถลอกแทน พอทำพื้นผิวเสร็จ คุณกอล์ฟบอกชอบมาก ขนาดยังไม่ได้เพ้นท์ยังสวยเลย (ขนาดนั้นเลยเชียว) พอเพ้นท์เสร็จแล้วงานออกมาดูคลาสสิค และเก๊าเก่า เหมือนกล่องสมบัติโบราณเลยค่ะ ไม่รู้ว่าคุณกอล์ฟเธอจะเอาไปเก็บสมบัติอะไรนะคะ นอกจากกล่องนี้แล้ว ยังสั่งทำกล่องอีก 5 ใบ บอกว่าจะเพ้นท์เป็นของขวัญให้กับพี่ๆ ของเธออีกด้วยค่ะ น่ารักจริงๆ เรยย น้องสาวคนนี้ ครั้งต่อไปบอกอยากเรียนเพ้นท์แนวการ์ตูน นัดวันเรียนเรียบร้อย....แล้วเจอกันนะจ๊ะ....:D










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis