Friday, April 6, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องไม้ฝาหัวใจลายคิตตี้ (Painting Course Student - Cartoon Style : 31 Mar 12 : N'พิณพิณ)

น้องพิณพิณ มาที่ With Love Painting Studio พร้อมกับปาป๊า มาม๊า เฮียคิน และน้องซันซัน เพื่อมาเรียนเพ้นท์ติ้ง น้องพิณพิณอายุ 8 ขวบ ชอบหม่ำขนมอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะขนมจำพวกลูกกวาดและหมากฝรั่ง (ไม่แปลกใจที่น้องจ้ำม่ำแก้มยุ้ยขนาดนี้)

มาม๊าให้น้องพิณพิณ เลือกชิ้นงานไม้สำหรับใช้เพ้นท์ น้องงงเล็กน้อย ครูเลยเลือกให้ เป็นกล่องฝาหัวใจสีชมพู เพราะน่าจะเข้ากันกับการ์ตูนคิตตี้ขี่ห่านสีชมพูที่น้องเลือกไว้สำหรับการเพ้นท์ ครูต้องจัดโต๊ะด้านล่างให้น้องเพราะชิ้นงานจะสูงกว่าระดับการเพ้นท์หากนั่งบนโต๊ะเหมือนผู้ใหญ่ น้องตั้งใจมากในการลอกลายและลงสี (มาม๊าบอกว่าน้องชอบการเพ้นท์อยู่แล้ว) น้องพิณพิณเพ้นท์ลายคิตตี้หนึ่งด้าน ส่วนด้านบนฝากล่องก็เพ้นท์ชื่อตัวเองลงไป และเพ้นท์ภาพตามจินตนาการของตัวเองเพิ่มเติม ส่วนด้านอื่นๆ ก็ไม่อยากให้ว่าง ครูเลยชวนน้องพิณพิณทำเดคูพาจ ด้วยการผนึกรูปภาพเพิ่มเติมเข้าไป และภาพที่น้องเลือกก็เป็นภาพแมวทั้งน้านเรยยย หลังจากทำเสร็จเรียบร้อยเฮียคินก็ช่วยน้องเคลือบน้ำยาด้วย ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย นำกล่องไปใส่ขนมทันใด

ขอแถมภาพน้องตัวเล็กสุด เพราะน้องน่ารักมาก น้องซันซัน อายุ 4 ขวบ เท่านั้น วัยกะลังซนมากถึงมากที่สุด แต่น้องซันก็มีปาป๊าคอยดูแลอยู่ น้องซันซันเห็นเจ้พิณพิณเพ้นท์คิตตี้ก็อยากทำบ้าง เจ้ทำอะไร น้องซันก็จะทำบ้าง เลยต้องหากระดาษมาให้น้องซันนั่งลอกลาย และลงสี ทำได้แป๊บเดียวปาป๊าต้องเอาตัวน้องซันไปเที่ยวก่อน แล้วเดี๋ยวตอนเย็นค่อยมารับทุกคนกลับบ้าน มิเช่นนั้น เจ้พิณพิณ และทุกคนอาจไม่มีสมาธิเป็นแน่แท้ .... :D
















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis