Tuesday, April 17, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องใส่ของลายคิตตี้ (Painting Course Student - Cartoon Style : 14 Apr 12 : นู๋มีนา (ฟ้าใส)

นู๋มีนา (ฟ้าใส) เป็นหลานของน้องนินจา เดินทางมาจากเมืองปาย (แม่ฮ่องสอน) ช่วงปิดภาคเรียนเพื่อมาเที่ยวบ้านที่กรุงเทพ ทำให้มีโอกาสได้มาเรียนเพ้นท์กล่องไม้สวยๆ ที่ With Love Painting Studio เพราะอยากทำตามอย่าง คุณแม่แอนนา และคุณอานินจา ที่เคยมาเรียนเพ้นท์กล่องไม้ กลับไปอวด จนนู๋มีนาอดใจไม่ไหว รบเร้าคุณแม่แอนตลอดว่านู๋อยากมาเรียนมากๆ เลยค่ะ นัดกันครั้งแรกปรากฎว่าครูไม่สบาย (เปื่อยกระทันหัน) นู๋มีนารู้สึกผิดหวังอย่างแรง (ครูเองก้อรู้สึกผิดมากมายจ้า) พยายามรีบหายป่วยทันใด นัดครั้งที่สองเลยไม่ทำให้น้องผิดหวังถึงแม้จะหายป่วยยังไม่ 100% ก็ตาม

นู๋มีนา เลือกกล่องสีชมพู มาเพ้นท์ลายคิตตี้ที่นู๋ช๊อบชอบ มาถึงช่วงแรกๆ ก็วางฟอร์มให้ครูตายใจ ทำท่าเพ้นท์อย่างตั้งใจมาก พอรู้สึกคุ้นเคยกะครู ก็เริ่ม speak ภาษาดอยซ์ (ภาษาดอย) ใส่ครูทันที พอครูบอกอย่าลืมล้างพู่กันด้วยแปรงนะคะ นู๋มีนาแกล้งครูด้วยการพูดว่า "อ๋อล้าพู่กากะแป เหรอคะ" น่านงัยมาแว้ววภาษาด๊อยช์ และหลังจากนั้นก็ปล่อยภาษาด๊อยซ์ใส่ครูตลอดๆ

นู๋มีนา อยากเพ้นท์กล่องให้ครบสี่ด้านเลย แต่คุณแม่เกรงจะกลับเย็นมากเลยขอแค่ 2 ด้านพอ อีก 2 ด้านที่เหลือให้กลับไปเพ้นท์ต่อที่บ้านแทน แล้วเดี๋ยวปิดเทอมคราวหน้าให้โตกว่านี้จะมาเรียนอีกค่ะ ... โอ เค ค่า โพะ กาน หม่าย ค่า นู๋ มีนา อย่า ลือ กะ ไป ฝึ เพ้นท์ โยะ โยะ นะ ค๊า...















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis