Tuesday, April 3, 2012

เรียนเพ้นท์ตู้จดหมายลายน้องหมีขนฟู (Painting Course Student - Teddy Bear Style : 23 Mar 12 : N'Jan)

น้องแจน ชอบงานศิลปะมาตั้งแต่เด็ก ชอบเพ้นท์ชอบวาด มีสีอะคริลิค มีพู่กันที่ซื้อสะสมไว้พอสมควร พอรู้ว่าที่ With Love Painting Studio สอนเพ้นท์งานไม้ก็ไม่รอช้ารีบขออนุมัติคุณพ่อมา เีรียนทันที เพราะไม่ต้องไปเรียนซัมเมอร์ที่เมืองจีนแล้ว น้องแจนเลยว่าง และรู้สึกมีความสุขกับการได้ทำในสิ่งที่อยากทำ เช่นงานเพ้นท์ งานฝีมือเป็นต้น

น้องแจนเล่าให้ฟังว่า ตู้จดหมายใบเก่า น้องแจนก็เพ้นท์เองค่ะ แต่เป็นการเพ้นท์ตามประสาเด็กๆ ตอนนี้ตู้ใบนั้นมันเก่ามากแล้ว เคยขอคุณพ่อว่าขอเพ้นท์ตู้จดหมายใบใหม่ละกันนะคะ ก่อนจะมาเรียนก็มีการตกลงกันกับคุณพ่อว่า จะเพ้นท์ลายอะไรดี เพราะคุณพ่อบอกว่าไม่อยากให้หวานแหวว น้องแจนก็เลยคิดว่าขอเป็นลายน้องหมีขนฟูละกันค่ะ ส่วนสีของตู้จดหมายบังเอิญใบนี้สีเข้ากันกับรั้วบ้านพอดิบพอดีเลย รั้่วบ้านเป็นสีส้มและน้ำตาลค่ะ

น้องแจนเพ้นท์น้องหมีสองตัว เพ้นท์นามสกุลอยู่ตรงป้ายด้านหน้าด้วย และเพ้นท์บ้านหลังเล็กๆ กับกระดิ่งอยู่ด้านข้าง ส่วนบนหลังคาก็ออกแบบให้สีสันสดใส และไม่ลืมที่จะใส่บ้านเลขที่ลงไปด้วย เพราะน้องแจนบอกว่าบุรุษไปรษณีย์มาส่งจดหมายจะได้เห็นเลขบ้านชัดๆ และยิ้มอย่างมีความสุขที่ได้เห็นตู้จดหมายสีสันสดใส และอีกประการที่ต้องเลือกสีสันสดใสเพราะถ้าตากแดดตากฝนนานวันเข้าสีมันอาจจะค่อยๆ จางไปค่ะ (แหมๆ น้องแจนผู้รอบคอบ และรู้จักคิดเผื่อล่วงหน้า) ก็ขอให้ตู้จดหมายใบนี้อยู่ยั้งยืนยงไปนานแสนนานเลยนะคะ คนทำจะได้รู้สึกภูมิใจไปอีกนานเชียวละค่ะ ก่อนกลับน้องแจนบอกครั้งหน้าขอเรียนเดคูพาจบนกล่องทิชชูค่ะ... C U kha..










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis