Tuesday, April 3, 2012

เรียนเดคูพาจกล่องใส่ทิชชูลายฟาร์มม้าด้วยกระดาษแนบกิ้น (Decoupage Course Student - Country Style : 30 Mar 12 : N'Jan)

น้องแจน มาเรียนทำเดคูพาจบนกล่องใส่กระดาษทิชชูแบบม้วน เพราะที่บ้านชอบแบบนี้ค่ะ ขออนุมัติคุณพ่อเรียบร้อยแล้ว สำหรับกระดาษที่ใช้ผนึก น้องแจนเลือกกระดาษแนบกิ้นลายฟาร์มม้า และบังเอิญลายนี้ก็มีสีพื้นเป็นสีฟ้าเข้ากันกับสีรองพื้นของกล่องพอดีเลย ที่เลือกลายม้าก็เพราะ คุณพ่อน่าจะชอบลายนี้ และน้องแจนก็เกิดปีม้าด้วย (อ๋อ...เป็นงี้นี่เอง...ลงตัวเป๊ะ)

น้องแจนตัดกระดาษแนบกิ้น (ทิชชู) และกำหนดตำแหน่งสำหรับการผนึกเอง อาจมีเหลื่อมกันบ้างนิดหน่อย (น้องแจนบอกเป็นงานชิ้นแรกของนู๋ ไม่เป็นไรค่ะ เอาไว้ค่อยฝึกทำใหม่ค่ะ) อาจมีบางจุดที่ต้องเพ้นท์เพิ่มเล็กน้อย เพราะกระดาษไม่มาชนกันบ้าง ส่วนด้านบนฝากล่องก็ใช้เทคนิคฟองน้ำ ให้สีดูกลมกลืนกันไม่หลอกตา และสุดท้ายก็ไม่ลืมที่จะเขียนนามสกุลลงไปบนกล่อง เพื่อที่เวลาใครๆ เห็นก็จะรู้่ว่าเราไม่ได้ซื้อมา เราทำด้วยตัวเอง ถึงแม้จะไม่สวยเหมือนงานซื้อแต่เราก็ภูมิใจที่ได้ทำด้วยตัวเองค่ะ...เริ่ดค่ะน้องแจน....:D








0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis