Saturday, April 14, 2012

เรียนเดคูพาจกล่องไม้ด้วยกระดาษแนบกิ้น แนวดอกไม้ (Decoupage Course Student - Flower Style : 12 Apr 12 : คุณก้อย)

แม่ก้อยส่งน้องอิ๊มอิ่มมาเรียนที่ With Love Painting Studio ก่อน เพื่อดูว่าน้องชอบทำงานแบบ นี้มั้ย จริงๆ น่ะคุณแม่ชอบมากแต่ยังหาเวลามาเรียนไม่ได้ พอน้องอิ๊มนำผลงานกลับบ้านไป คุณแม่ก้อยก็รู้สึกว่า ต้องรีบมาเรียนทันทีที่มีเวลา เพราะรู้สึกทำงานก็เครียดมาก หาอะไรทำผ่อนคลายดีกว่า และก็พอดีช่วงสงกรานต์ทั้งครูก็ว่างตรงกันเลยนัดกันมาเรียนพร้อมกับน้องอิ๊มอิ่ม

แม่ก้อยเลือกชิ้นงานเป็นกล่องเก็บของเอนกประสงค์ หลังจากเลือกกระดาษอยู่นานว่าจะผนึกภาพอะไรดี ก็ได้ภาพเป็นกระถางดอกไม้สวยงาม เนื่องจากกระดาษเล็กกว่ากล่องก็เลยต้องทำพื้นผิววัตถุเพิ่มเติมด้วยการเพ้นท์สีให้ดูกลมกลืนกันกับภาพ (ตอนแรกสีเหมือนมาก แต่พอผนึกภาพลงไปแล้วปรากฏว่าสีบนภาพเข้มขึ้น เพราะลืมไปว่าหลังจากผนึกภาพแล้วจะมีความเข้มเพิ่มขึ้นอีกพอประมาณ) แต่ไหนๆ ก็ไหนๆแล้วช่างมันเต๊อะ แค่นี้ก็ใกล้เคียงมากแล้ว เดี๋ยวจะสวยเกินไปกว่านี้ เอาไว้คราวหน้าละกันนะจ๊ะแม่ก้อย ส่วนด้านข้างกล่องก็ทำให้งานดูเก่าๆ ไม่อยากผนึกรูปเพิ่มเพราะเดี๋ยวด้านหน้าไม่เด่น

หลังจากเสร็จงานชิ้นแรกน้องอิ๊มอิ่มก็ชวนคุณแม่เพ้ินท์ป้ายแขวนลูกบิดประตูเพิ่มอีกหนึ่งอัน เพื่อไม่ให้เป็นการน้อยหน้ากัน จะได้มีผลงานไปอวดคนที่บ้านเท่าเทียมกัน

คราวหน้า แม่ก้อยบอกจะมาเรียนเพ้นท์ ครั้งนี้ขอเดคูพาจชิมลางไปก่อนค่ะ ...:D














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis