Sunday, October 5, 2014

Painting: งานเพ้นท์บนแผ่นเฟรมแคนวาส ลายประภาคารแนวทะเล (Canvas Frame Painting - Seaside Style Painting)

แผ่นเฟรมผ้าแคนวาส ขนาด 8X8 นิ้ว นำมาเพ้นท์ลายประภาคาร แนวทะเล สำหรับคนชอบทะเล ติดฝาผนังบ้าน นำภาพมาติดรวมๆ กัน ก็ทำให้เรารู้สึกถึงบรรยากาศการพักผ่อนริมทะเล  ให้ความสุขผ่อนคลายทางอารมณ์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ก็แล้วแต่ใครจะชอบบรรยากาศแบบไหนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นภูเขาน้ำตก ทุ่งหญ้า หรือทะเล หากเราชอบ เราก็ลองเพ้นท์สิ่งนั้นดู นำมาประดับบ้าน ปรับเปลี่ยนมุมห้องของเรา ให้การพักผ่อนเป็นไปตามภาพที่เราเพ้นท์ หรือจะเพ้นท์ภาพให้เข้ากับบรรยากาศของบ้าน ก็แล้วแต่เลยค่ะ รับรองได้ว่า สนุก และมีความสุขแน่นอนค่ะ...ไม่เชื่อก็ลองดูสิคะ...










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis