Wednesday, December 23, 2015

Painting: งานเพ้นท์ตู้จดหมายเหล็กทรงเตี้ยมีที่สอดหนังสือพิมพ์ด้านบน เพ้นท์ลายโปสการ์ดกุหลาบ (Mailbox Painting - Vintage Style Painting)

ตู้จดหมายเหล็กใบนี้มองเผินๆ เหมือนงานเดคูพาจนะคะ แต่จริงๆ แล้วเป็นงานเพ้นท์ค่ะ คุณลูกค้าส่งภาพโปสการ์ดลายดอกกุหลาบมาให้เพ้นท์ค่ะ ก็เหมาะกับคนชอบงานหวานๆ แนวเก่าๆ วินเทจๆ นิดนึงนะคะ หลังจากที่เราเพ้นท์เสร็ํจเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องเลือกน้ำยาเคลือบสำหรับตู้จดหมายนี้เป็นแบบด้านนะคะ จึงจะเข้ากันกับงานเพ้นท์แนววินเทจนี้ค่ะ เพราะหากเราเลือกน้ำยาเคลือบแบบเงา ดูจะขัดๆ กันไปหน่อยนะคะ แต่หากท่านใดที่เคลือบน้ำยาแบบเงาไปแล้ว หรือว่าเราซื้อมาเป็นแบบเงา และไม่อยากไปเสียตังค์ซื้อใหม่ เพราะราคามันอาจจะสูง และนานๆ เราจะทำซะทีนึง สำหรับงานที่ออกแดดออกฝนแบบตู้จดหมายนี้ ก็ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ เวลาผ่านไปซักระยะนึง ตู้นี้ก็จะกลายเป็นสีด้านไปเองค่ะ ต้องอดทนรอนิดนึงค่ะ



0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis