Friday, January 29, 2016

Painting: งานเพ้นท์บัวรดน้ำสังกะสี (ขนาดกลาง) เพ้นท์ลายเถาว์สตอร์เบอรรี่ (Watering Zinc Painting - Flower Style Painting)

บัวรดน้ำสังกะสี เพ้นท์ลาย ที่คุณลูกค้าสั่งทำ เป็นผลมาจากการที่คุณลูกค้าเพิ่งจะกลับมาจากการไปเที่ยวยุโรป แล้วไปเห็นคนแถวนั้นเค้านิยมเอาบัวรดน้ำมาเพ้นท์ลาย หรือจะไม่เพ้นท์ก็ตามนำมาใส่ต้นไม้ดอกไม้ตกแต่งมุมนั้นมุมนี้ของบ้านบ้าง หรือตามสถานที่ต่างๆ บ้าง เห็นแล้วก็รู้สึกว่ามันดูสวยน่ารักดีนะ ก็เลยเกิดความรู้สึกว่าอยากจะได้บัวรดน้ำเพ้นท์ลายไปใส่ดอกไม้วางประดับที่บ้านบ้างประมาณนี้ค่ะ พอดีผู้เพ้นท์ก็มีบัวรดน้ำเหลืออยู่ 2 ใบพอดี๊ พอดีตามที่คุณลูกค้าต้องการ สำหรับชิ้นแรกนี้คุณลูกค้าขอเป็นลายเถาว์ต้นสตอร์เบอร์รี่ ที่มีสีสันสดใส ทั้งสีของใบ สีของดอก และสีของลูกสตอร์เบอร์รี่เอง...ไปชมกันค่ะ...สำหรับอีกชิ้นจะเป็นลายอะไรติดตามชมกันต่อไปนะคะ...













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis