Friday, February 17, 2017

Painting: คุณปูนเรียนเพ้นท์ดอกไฮเดรนเยียบนกล่องเก็บของทรงสูง (Painting Course Student - Flower Style Painting)

คุณปูน ตั้งใจมาเรียนเพ้นท์เพื่อนำไปใช้ในงานของเธอ เธอรับจัดตกแต่งบ้านตามสไตล์ที่โครงการหมู่บ้านจัดสรรต่างๆ ต้องการให้เป็น แค่บอกสไตล์เธอมา...เธอก็สามารถจัดหาอุปกรณ์ และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มาเนรมิตบ้านให้ดูสวยงามได้ภายในเวลาไม่นานนัก เป็นอาชีพที่เธอรักมาก คุณปูนมีความสามารถหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นงานเย็บผ้า (เธอลงมือเย็บผ้าเองเพื่อนำไปประกอบการจัดตกแต่งนั้นๆ ได้มากมาย) และไม่ว่าจะเป็นงานไม้ (งานไม้นี้...มีคนรู้ใจคอยช่วยเหลือทุกอย่าง เธอจะออกแบบอย่างไหน...ก็ทำออกมาได้สบายมาก) ทุกอย่างดูเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับเธอ หลังจากเธอได้มาเรียนเพ้นท์และได้พูดคุยกับเธอ...รู้สึกทึ่งมาก เธอมีทัศนคติในการทำงานที่ดีมาก อะไรที่เธอคิดว่าทำได้...เธอจะเรียนรู้ และทำทันที สิ่งไหนทำได้เองเธอจะลงมือทำโดยไม่ต้องไปเสียเงินซื้อให้เปลืองสตางค์ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเกิดจากการเรียนรู้ก่อน และนำไปปรับใช้ในชีวิตท้้งในการทำงาน และการดำเนินชีวิต...เยี่ยมยอดไปเลยใช่มั๊ยคะ...สำหรับคุณปูนคนนี้
ครั้งแรก...สำหรับงานเพ้นท์ คุณปูนเลือกกล่องเก็บของทรงสูง (เป็นกล่องเก็บของเอนกประสงค์) มาเพ้นท์ เธอบอกเพ้นท์เสร็จแล้วยังสามารถนำไปประดับตกแต่งในงานที่เธอทำได้ด้วย และสำหรับลวดลายขอเป็นลายดอกไม้ก่อน เพราะเป็นลวดลายที่ ดูเป็นกลางๆ ใช้ได้กับทุกสถานการณ์ เธอเลือกลายดอกไฮเดรนเยียมาเพ้นท์เป็นลายแรก หลังจากที่เรียนรู้เรื่องอุปกรณ์ และการเพ้นท์เบื้องต้นแล้ว เธอก็สามารถได้แนวทางในการทำงานของเธอ และจะกลับไปฝึกฝน และปรับใช้ต่อไปค่า ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็อยากจะมาเรียนอีกแน่นอนค่า...แล้วพบกันนะคะ...(^_^)







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis