Monday, February 18, 2013

Decoupage: พี่นูญเรียนเดคูพาจกระถางดินเผาพื้นผิวลายแตก แนววินเทจ (Decoupage Course Student - Vintage Style : 15 Feb 13)

พี่นูญ (ธรรมนูญ) ตั้งใจมาเรียนเพ้นท์ติ้ง และเดคูพาจ เพื่อจะนำไปทำเป็นงานอดิเรกในครอบครัว อยากให้วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ เป็นวันของครอบครัว ที่จะพร้อมใจกันมาทำงานศิลปะ ร่วมกัน อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูกๆ จะได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และหากผลิตผลงานออกมาได้หลายชิ้น ก็สามารถสร้างเป็นรายได้ในอนาคตอันใกล้ได้อีกด้วยค่ะ  แหมๆ ช่างเป็นคุณพ่อบ้านที่น่าร้ากกก และมีความคิดที่สร้างสรรค์ดีจริงๆ เลยค่ะ ขอปรบมือให้เลยค่า 

วันแรกพี่นูญบอกมาทดลองเรียนดูก่อน ว่าจะ okay รึเปล่า โดยขอเริ่มจากงานง่ายๆ ก่อน จะได้เสร็จเป็นชิ้นเป็นอัน นำกลับไปโชว์ให้สมาชิกในครอบครัวได้เห็นผลงานชิ้นแรก ก็เลยตัดสินใจว่าขอเรียนเดคูพาจก่อน และเลือกกระถางดินเผามาทดลองทำพื้นผิวลายแตก ก่อนจะผนึกกระดาษ 2 แบบ คือ กระดาษแนบกิ้น และกระดาษอิงค์เจท ผสมผสานกัน ภาพที่พี่นูญเลือกจะเป็นแนววินเทจ เป็นแนวที่พี่นูญชอบเป็นพิเศษค่ะ พอเสร็จเรียบร้อย พี่นูญบอกเดี๋ยวจะนำกลับไปให้ภรรยาเป็นของขวัญ (น่ารักจริงๆ เลยใช่มั้ยค๊า) ..............(^_^)







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis