Wednesday, February 27, 2013

Painting: คุณน้าเอมอรเรียนเพ้นท์กล่องไ้ม้ใส่ของนั่งได้ลายแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 21 Feb 13)

คุณน้าเอมอร บ้านอยู่หมู่บ้านเดียวกันกับผู้สอน Royal ParkVille หลังจากคุณน้าเกษียณอายุราชการมา ชีวิตก็ว่างอย่างมีความสุขมากมาย หาโน่น หานี่ทำอยู่ตลอดเวลา ก่อนจะมาเรียนเพ้นท์ ก็เรียนปักผ้ากับครูตุ๊กมาก่อน ที่เค้าเรียกว่า Stitch น่ะค่ะ คือเป็นคนชอบงานผ้าที่ทำด้วยมือ เย็บด้วยมือ หลังจากที่ทราบว่าในหมู่บ้านมีสถานที่สอนงานเพ้นท์ติ้งแนวๆ ที่คุณน้าชอบนี้ (เปิดมา 2 ปีแล้ว แต่คุณน้าเพิ่งจะทราบค่ะ) คุณน้าบอกรู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก อยากมาเรียนมาก รีบขับรถมาตามหาสตูดิโอ และนัดวันเรียนทันทีค่ะ 

คุณน้าเล่าว่าเข้าไปดูรายละเอียดจากเว็บไซค์ ดูทุกสิ่งอย่างที่อยู่ในนั้นยิ่งชอบใหญ่เลยอยากเรียนทุกอย่างเลย แต่วันแรกขอเลือกชิ้นงานไม้ก่อน เลือกชิ้นไม่เล็ก และไม่ใหญ่ (เท่าไหร่ค่ะ) เป็นกล่องไม้เก็บของ และสามารถทำเป็นที่นั่งได้ (จัดเต็ม) สำหรับแนวการเพ้นท์ในวันแรกขอเป็นแนวง่ายๆ ก่อน คือแนวคันทรี่ค่ะ มีโรงนา กังหันลม  บ้านนก ฝูงแกะ น้องวัว ฯลฯ ลองชมผลงานของคุณน้าเอมอรได้ ณ บัดนาวคร่า










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis