Friday, March 1, 2013

Painting: คุณน้าเอมอรเรียนเพ้นท์ป้ายไม้รูปหัวใจลายดอกไม้กับผีเสื้อ (Painting Course Student - Flower Style : 26 Feb 13)

คุณน้าเอมอร ติดใจงานเพ้นท์ซะแล้วค่ะ คุณน้าบอกมีความสุขมาก ดีใจมากที่ได้ทำงานเพ้นท์อย่างนี้ และที่ดีใจเป็นที่สุดเลยคือ สตูดิโออยู่ใกล้บ้าน อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน อยากมาเมื่อไหร่ก็มาได้อย่างสะดวกสบาย Happy Hippo เป็นที่สุด

วันก่อนเห็นมีนักเรียนท่านอื่น เพ้นท์แนวดอกไม้ เห็นแล้วคุณน้าบอก "น้ำลายหก" อยากเพ้นท์มาก คุณน้ารีบบอกทันใด...ครั้งต่อไปขอเป็นแนวดอกไม้นะจ๊ะ ใส่ลงบนป้ายไม้ดีกว่า จะเอาไปติดไว้ที่หน้าบ้านเลย อยากโชว์ๆ พอเพ้นท์ดอกไม้เสร็จ ขอใส่ชื่อคุณพ่อ-คุณแม่ ของคุณน้าลงไปด้วย เพราะคิดถึงท่านมาก (ตอนนี้ท่านคงมองลงมาจากสวรรรค์แล้ว คงชื่นใจมากมายเลยนะค๊า ที่คุณลูกอย่างคุณน้า ระลึกนึกถึงท่านด้วยความรัก ความกตัญญูซะขนาดนี้...น่ารักจิงๆ เรยยยอ่ะ) พอเพ้นท์ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย คุณน้าจะมีคำพูดประจำตัวว่า "เยี่ยมยุทธ เยี่ยมยุทธ" สวยยยยยยมากกกกก .....สวยจิงสวยจังค่ะ หวานซะไม่มีละ... ครั้งต่อไปอยากเรียนเดคูพาจบ้าง เอาแบบลูกผสมได้มั๊ย คือเดคูพาจด้วย เพ้นท์ด้วยได้มั๊ย ... แหมๆ ได้สิคะ ... คุณน้าเอมอรที่น่ารัก .... ขอมา ... จัดไป ...อย่าให้เสียคร่า... จัดเต็ม ...อย่าได้แคร์ใครค่ะ .... (^_^)






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis