Saturday, March 23, 2013

Painting: งานเพ้นท์ป้ายแขวนลูกบิดประตู ลายการ์ตูน, ลายน้องหมี และลายดอกไม้ (Sign Hanger Painting - Cartoon & Flower Style)

งานเพ้นท์ป้ายแขวนลูกบิดประตู ลายดอกไม้ ลายการ์ตูน ลายน้องหมี หรือลายคัพเค้ก แล้วแต่ใครจะชอบลายอะไร แขวนไว้หน้าห้อง ก็ดูสวย น่ารักดีนะคะ หรือจะมอบเป็นของขวัญให้ใคร แบบชิ้นไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป จะเพ้นท์เพียงด้านเดียว หรือจะเพ้นท์สองด้าน เผื่อจะใช้เปลี่ยนสลับไป สลับมา ให้ดูแล้วไม่รู้สึกเบื่อก็ยังได้นะคะ (แล้วแต่ความขยันของผู้เพ้นท์ค่ะ) ปิดเทอมซัมเมอร์นี้ มานั่งเพ้นท์งานไม้กันสนุกๆ ดีกว่าค่ะ หากน้องๆ ยังหาของขวัญในวันจบภาคการศึกษาให้เพื่อนหรือคุณครูยังไม่ได้ ป้ายแขวนลูกบิดประตู สีหวานๆ เพ้นท์ลายน่ารักๆ น่าจะโดนใจใครๆ บ้างไม่มากก็น้อยคร่า .... :D








0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis