Wednesday, March 13, 2013

Painting: คุณนุชเรียนเพ้นท์ดอกลีลาวดีบนป้ายไม้เก่า (Painting Course Student - Flower Style : 13 Mar 13)

คุณนุช (ธิตินุช) นักเรียนคนขยัน หลังจากเรียนเพ้นท์ไป 1 ครั้ง กลับบ้านไปทำการบ้าน มาส่งผู้สอนจำนวน 9 ชิ้นด้วยกัน โอ้วววว....ว้าววว... ขอปรบมือให้สำหรับความตั้งใจจริง ความขยัน เหนือสิ่งอื่นใดนั่นก็คงเป็น่ความสุข ความรัก ความชอบ ความหลงใหลในงานเพ้นท์ (คุณนุชบอก...มีคนมาขอซื้อผลงานของนุชด้วยนะคะ...แต่นุชไม่ขายหรอกค่ะ... นุชไม่รู้จะขายไปทำไม เพราะ นุชทำด้วยความรักจริงๆ นุชมีความสุขมากมายเลยค่ะ เวลาที่อยู่กับงานเพ้นท์ จะลืมโลกไปเลยค่ะ) และแล้วเราก็ได้เพื่อนร่วมแก๊ง คนรักงานเพ้นท์อีกหนึ่งคน ยังมีอีกมากมายหลายคนที่อยากเริ่มต้น แต่ยังไม่มีโอกาส ยังงัยก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ คงจะมีซักวันหนึ่งที่ใครหลายคนนั้น จะได้เริ่มต้นทำในสิ่งที่ตัวเองรักนะคร้า 

วันนี้คุณนุชขอเรียนเพ้นท์ดอกลีลาวดี สีขาว บนป้ายไม้เก่าค่ะ คุณนุชไม่ค่อยสบายค่ะ มีเวลาจำกัด และต้องรีบกลับด้วย จะขอกลับไปทำต่อที่บ้านนะคะ แล้วจะกลับมาหาคุณครูใหม่ค่ะ  แล้วจะนัดคุณครูอีกครั้งนะคะ ... ไม่เป็นไรค่ะ ... รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ... จะได้ทำงานเพ้นท์ได้อย่างมีความสุขค่ะ ... :D



 






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis