Monday, March 11, 2013

Painting: พี่ติ๋มเรียนเพ้นท์ตู้กุญแจลายดอกทานตะวัน (Painting Course Student - Flower Style : 10 Mar 13)

พี่ติ๋ม (กัลยา) สาวปทุมธานีผู้มีความตั้งใจในการเรียนเพ้นท์ติ้งเป็นอย่างยิ่ง กลับมาเรียนเป็นครั้งที่ 7 แล้วค่ะ (สุดยอดมากคร่า) พี่ติ๋มบอกจะเพ้นท์ดอกทานตะวัน บนตู้กุญแจ อยากได้ดอกทานตะวันที่สีสันสดใสหน่อย "จริงๆ แล้วพี่ชอบดอกทานตะวันมากนะ เพราะพี่คิดว่าตัวพี่เหมือนดอกทานตะวันตรงที่ ทนแดด ทนฝน ทนทุกสภาวะ" แต่นกเอี้ยงว่านะคะ พี่ติ๋มก็มีความสวยเหมือนดอกทานตะวันด้วยนะคะ แบบว่าหวานซ่อนเปรี้ยวน่ะค่ะ 

ดอกทานตะวันดอกนี้ใช้เวลาเพ้นท์ไม่นานค่ะ พี่ติ๋มบอกจะกลับไปฝึกเพ้นท์ต่อที่บ้านค่ะ อยากจะเพ้นท์อีกค่ะ กำลังนึกอยู่ว่าจะเพ้นท์ลงบนอะไรดี ถูกใจค่ะ สีสันสดใส แม้จะมีแค่ดอกเดียวแต่ก็โดดเด่นเป็นสง่าดีค่ะ แต่นกเอี้ยงเห็นดอกทานตะวันดอกนี้กำลังยิ้ม และเต้นรำอย่างมีความสุขด้วยนะคะ เหมือนพี่ติ๋มจริงๆ ด้วยค่ะ .... (^_^)








0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis