Saturday, June 8, 2013

Painting: คุณทรายเรียนเพ้นท์นาฬิกาไม้เก่า ลายดอกไฮเดรนเยีย ดอกกุหลาบ และดอกชบา (Painting Course Student - Flower Style : 8 Jun 13)

คุณทราย (นุชนาฎ) เล่าให้ฟังว่าช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร เห็นอะไรก็อยากเรียนไปหมดเลยค่ะ ไปเดินสวนจตุจักร เห็นงานเพ้นท์บนงานไม้ ชอบมาก ซื้อกลับบ้านมา มองแล้วมองอีก หลังจากมอง...แล้วก็คิดว่า เราจะต้องทำงานเพ้นท์แบบนี้ให้ได้ เพราะชอบมากเลย ขนาดตอนนอนยังเอาไปฝันเลย โอ้วววว...ไม่ธรรมดา....แล้วละค่า.... นอกจากนี้...คุณทรายกำลังเรียนทำอาหารอย่างเป็นจริงเป็นจัง ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนสอนทำอาหารบ้านอาจารย์ลักษณ์ หรือจะเป็นที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ เรียนหลายอย่างเยี่ยงนี้ เพื่ออะไรกันน๊า คงไม่ได้เตรียมไปเป็นสะใภ้วังจุฑาเทพละม้างงง...เหอ เหอ... ผู้สอนสงสัยก็เลยถาม คุณทรายบอกกำลังจะเปิดร้านอาหารที่ภูเก็ตค่ะ ....อ๋อออ.... ถึงบางอ้อ นอกจากคุณทรายจะชอบทำอาหารแล้ว ยังชอบตกแต่งบ้าน จัดสวนเอง จนคนในหมู่บ้านยังแซวเลยค่ะ ว่าบ้านนี้ อาร์ตสุดๆไปเลย  โอ๊ยยย...คนอะไรขยันหลายๆ เด้อค่ะ

คุณทรายเลือกนาฬิกาไม้เก่ามาเพ้นท์ และเลือกลายแนวดอกไม้ เพราะชอบมาก ขอเพ้นท์ 3 ดอกคือดอกกุหลาบ ดอกไฮเดรนเยีย และดอกชบานะคะ    Okay...ขอมาจัดไปโลดจ้า....








0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis