Saturday, June 1, 2013

Painting & Decoupage: งานเพ้นท์และเดคูพาจกระเช้าไม้ลายการ์ตูน และผนึกกระดาษอิงค์เจท (Basket Box Painting & Decoupage - Cartoon Style)

กระเช้าไม้สีชมพูใบนี้ ตกแต่งด้วยการเพ้นท์ ผสมผสานกับงานเดูพาจ  สำหรับสมาชิกตัวน้อย ที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นาน น่าจะเหมาะกับการพกพาแบบเดินทาง...ไม่ใกล้ไม่ไกล ใส่ขวดนม ขวดน้ำ ใส่ของใช้ เล็กๆ น้อยสำหรับเจ้าตัวน้อยอันเป็นที่รักของครอบครัว เพ้นท์ภาพการ์ตูนเด็กๆ น่ารักน่าชัง และผนึกภาพหน้าตาของเจ้าตัวน้อยลงไปด้วย บ่งบอกความเป็นเจ้าของเลยนะเนี่ย ใครเห็นใครก็รู้...ว่าเป็นของน้องเหม่ยหลิน คนนี้คนเดียวเท่านั้นค่ะ ใครมีลูกหลายคน จะลองทำเดคูพาจผนึกภาพหน้าตาของลูกใส่ลงไปบนข้าวของเครื่องใช้ เพื่อแยกของใช้ในบ้าน ระหว่างเด็กๆ เช่นตู้ลิ้นชัก กล่องเก็บของ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเขียนหนังสือ ฯลฯ ถ้าเป็นเด็กโตหน่อยพอจะทำได้ ก็ช่วยกันทำในครอบครัว เป็นกิจกรรมยามว่างที่ดูดีมีประโยชน์ สร้างสรรงานศิลปะ ส่งเสริมความรักความเอาใจใส่ของคนในครอบครัวมิใช่น้อยเลยนะคะ...ลองดูค่ะ...รับรองสนุกสนานแน่นอนค่ะ






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis