Thursday, May 30, 2013

Decoupage: งานเดคูพาจจักรเย็บผ้า ยี่ห้อ PFAFF จากเยอรมัน ด้วยผ้าคอตต้อนลายน่ารัก (Decoupage Sewing Machine)

คนที่รักงานเย็บผ้า คงปฏิเสธไม่ได้ว่าจะต้องมีจักรเย็บผ้าไว้ประจำบ้านอย่างแน่นอน นอกจากจักรเย็บผ้าแล้ว ก็ต้องมีผ้าซื้อเก็บไว้เต็มตู้ไปหมด เพราะว่า...เห็นเป็นไม่ได้... ต้องซื้อ.. เพราะลายผ้ามันสวยจนอดใจไว้ไม่ไหวใช่มั๊ยละค๊า...อันนี้พูดแทนคนรักงานผ้านะคะ เดี๋ยวนี้มีคนนำเข้าผ้าคอตต้อนจากต่างประเทศเข้ามาขายเยอะเลย ลายผ้าก็ทั้งสวย ทั้งน่ารักมากมาย เนื่องจากผู้สอนไม่ถนัดงานผ้า บอกตรงๆ ว่าเย็บไม่เป็นเอาซะเลย มีลูกศิษย์หลายท่าน ทำงานผ้าเก่งมากถึงมากที่สุด คือสามารถนำงานเพ้นท์ไปประยุกต์กับงานผ้า แบบว่าพอเพ้นท์กล่องไม้เสร็จก็เย็บผ้าบุด้านในไปด้วยเลย สวยและเก่งมากมายเลยค่ะ... สุดยอด

จักรเย็บผ้าทำเดคูพาจด้วยผ้าคอตต้อนลายน่ารักๆ สีฟ้า ตัวนี้ คุณน้อง (ศิษย์เก่าที่เคยมาเรียนเ้พ้นท์) ลงมือทำเอง พี่เค้าเล่าให้ฟังว่ากว่าจะผนึกแต่ละจุดๆ ต้องมีการวางแผนเป็นอย่างดี เพราะมีบางจุดก็ควรผนึก บางจุดก็ไม่ควรผนึก เพราะจักรมันจะมีปุ่ม มีกลไกอะไรก็ไม่รู้ (ผู้สอนก็ไม่ค่อยรู้หรอกค่า) แต่ ณ บัดนาวก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว พี่น้องฝากบอกว่าหากท่านใดสนใจอยากได้ไว้ครอบครอง ยินดีจะขายให้นะคะ เธอไม่หวงค่ะ เพราะพี่น้องเค้ามีหลายตัวแล้วค่ะ ติดต่อพี่น้อง ที่หมายเลข 086-688-4166 ได้ทุกเวลาค่ะ (ถ้าพี่เค้ารับ อิ อิ อิ)




0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis