Wednesday, May 1, 2013

Painting: น้องกบเรียนเพ้นท์กล่องไม้ลายการ์ตูนคิตตี้ และน้องหมีขนฟู (Painting Course Student - Cartoon Style: 27 Apr 13)

น้องกบ (สุวนันท์) เอ๊ย..น้องเกด (สุวนันท์) ตะหากละคะ มาไกลจากยโสธรโ่น่นแน่ะ ช่วงปิดเทอมมาเที่ยวกรุงเทพ วันนี้มีโอกาสตามน้าหน่อยมาเรียนเพ้นท์ติ้งด้วยกัน โดยส่วนตัวน้องเกดชอบงานศิลปะอยู่แล้ว (แอบกระซิบว่าเรื่องศิลปินดาราก็ชอบมากมาย...ดารานักร้อง คนไหน ...ถามน้องเค้าได้เลย...ตอบได้โม๊ด...ไม่มีพลาด...สวดดยอดด) น้องเกดบอกขอทดลองเพ้นท์ดูก่อนนะคะ ว่านู๋จะทำได้ไม๊ จะชอบหรือเปล่า 

น้องเกดเลือกกล่องไม่เก่าทาสีขาวมาเพ้นท์ และเลือกลายเป็นน้องคิตตี้ การ์ตูนที่ตัวเองชื่นชอบ และใส่องค์ประกอบเป็นสนามหญ้า ต้นไม้ รั้ว และอื่นๆ เข้าไป หลังจากน้องเค้าเพ้นท์เสร็จชิ้นแรก เกิดติดใจรู้ัสึกสนุกขึ้นมา ขอเพ้นท์ชิ้นที่สอง เลือกกล่องไม้เก่าสีแดงมาเพ้นท์ลายน้องหมีขนฟู 

น้าหน่อยเห็นแววความเก่ง น้องเกดสามารถช่วยงานน้าอู๊ดที่เปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าได้สบายเลยนะเนี่ย ฝึกให้เก่งๆ กว่านี้จะได้ช่วยงานน้าอู๊ดต่อยอดธุรกิจภายในครอบครัวได้สบายเลย น้าหน่อยถามน้องเกดว่า จะมาเรียนอีกมั๊ย น้องเกดบอกก่อนเปิดเทอมขอมาเรียนอีกครั้งนะคะ ... นั่นงัย ...น้าอู๊ดได้ผู้ช่วยแล้ว เย้ เย้....:D









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis