Saturday, May 11, 2013

Painting: งานเพ้นท์ภาำพวิวสวนดอกไม้ริมทะเลสาบ (Wood Frame Painting - Landscape View Style)

ช่วงซัมเมอร์ที่อากาศร้อนถึงร้อนที่สุดอย่างนี้ หลายท่านหนีร้อนไปพึ่งเย็น หาโอกาศพาครอบครัวไปเที่ยวในที่เย็นๆ แถบยุโรปบ้าง เกาหลีบ้าง ญี่ปุ่นบ้าง ร้อนฝุดฝุด อย่างนี้หากได้อยู่ในท่ามกลางหิมะเย็นๆ ก็คงจะรู้สึกดีเหมือนกันนะคะ ใครที่ยังไม่มีโอกาสไปไกลขนาดนั้นก็เที่ยวในเมืองไทยละกันค่ะ ไทยเที่ยวไทย ใช้ของไทย กินของไทย สบายใจไทยดีแท้ หรือจะไปเล่นหิมะที่ เมืองหิมะ Dream World แก้ขัด หรือจะเล่นน้ำทะเลก็เข้าท่า หากต่างจังหวัดไกลไป...ที่สวนสยามก็ยังพอไหวนะคะ ในเมืองไทยยังมีอะไรให้เราไ้ด้ท่องเที่ยวกันอีกเยอะค่ะ หากใครรู้สึกไม่อยากไปไหน เบื่อการเดินทาง หาอะไรเย็นๆ รับประทาน เช่นน้ำแข็งใส หวานเย็น น้ำปั่น น้ำผลไม้เย้น...เย็น แม้แค่แ้ก้วเดียว 2 หลอดผลัดกันดูดกะคนรู้ใจ พอดับกระหายคลายร้อน เปิดแอร์ดูซีรี่เกาหลีที่บ้าน ให้บานฉ่ำอุรากันไปเลย เพราะชีวิตเป็นของเรา...เรามีทางเลือกให้ทำในสิ่งที่เรารักเราชอบ ผู้สอนเองก็มีความสุขกับงานเพ้นท์ แค่ได้เพ้นท์ภาพวิวทิวทัศน์สวยๆ ก็ช่วยผ่อนคลาย และหากจินตนาการตัวเราเข้าไปอยู่ในบรรยากาศนั้น เพียงเท่านี้ก็มีความสุขแล้วละค่ะ ความสุขสร้างได้ทุกวันนะคะ แล้วแต่ใครจะสร้างมันอย่างไร เพียงแค่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่สร้างปัญหา และเบียดเบียนใคร ใจเราก็เป็นสุข ส่งผลถึงสุขภาพกายของเราเองด้วยนะคะ ไม่ว่ากิจกรรมของคุณจะเป็นอะไร ... แม้กระทั่งได้ช่วยเหลือผู้คน หรือสรรพสัตว์แม้เพียงเล็กๆ น้อยก็ตาม ขอให้คุณมีความสุขในทุกๆ วินาที ทุกๆ วัน ทุกๆ เดือน ทุกๆ ปี และตลอดไปนะคร้า ....:D
Life is like a piece of art, It requires lots of heart. Choose your paint and your brush, 
Take your time, avoid the rush.  Before you paint, choose your theme, Don't be afraid, to follow your dream. It's alright, to make a mistake. Your painting is real, it's not fake. Look at your painting, don't be crying, Begin again, keep on trying. Your painting is never fully complete, Enjoy the process, make sure it's sweet. 
(by: AnitaPoems.com)





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis