Monday, May 20, 2013

Decoupage: น้องแพรเรียนเดคูพาจบนกล่องใส่กระดาษทิชชู และป้ายแขวนลูกบิดประตู (Decoupage Course Student - Napkin & Inkjet Paper : Cartoon Style : 18 May 13)

น้องแพร ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ติ๊ดตี่ มาเรียนเดคูพาจค่ะ สาวน้อยหน้าใสคนนี้เรียนเก่งมากโดยเฉพาะเรื่องตัวเลข ไปสอบแข่งขันคณิตศาสตร์ได้รางวัลมาเยอะเลยค่ะ ช่วงเรียนมหาลัย คณะวิศวะ ก็รับสอนพิเศษคณิตศาตร์ไปด้วยนะคะ ตอนนี้เรียนจบแล้วน้องได้งานทำตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ คุณแม่ิยิ้มหน้าตาเบิกบาน ภูมิใจในตัวลูกสาวเป็นยิ่งนัก ช่วงวันหยุดได้ยินคุณแม่ชวนน้องเจมมาเรียนเพ้นท์ก็เกิดอยากเรียนด้วยคน ขอตามมาด้วย  น้องแพรรีบออกตัวว่านู๋เพ้นท์ไม่เป็นค่ะ กลัวเดี๋ยวทำแล้วไม่เสร็จ ขอทำงานเดคูพาจละกันนะคะ งานไม้ชิ้นแรกน้องแพรหยิบกล่องใส่กระดาษทิชชูมาทำเดคูพาจ ชิ้นที่สองเป็นป้ายแขวนลูกบิดประตู น้องแพรบอกสองชิ้นนี้ทำให้คนอื่นทั้งนั้นค่ะ ไม่ใช่ของตัวเองค่ะ งั้นไว้โอกาสหน้าค่อยมาทำให้ตัวเองละกันนะจ๊ะ...น้องแพรคนสวย ....:D











0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis