Friday, May 10, 2013

Decoupage: น้องอะแมนด้าเรียนเดคูพาจบนตระกร้าพลาสติกสาน และเดคูพาจบนกระเช้าไม้ (Decoupage Course Student - Napkin Paper : 9 May 13)

น้องอะแมนด้า สาวน้อยแสนซนคนเก่ง มาเรียนเดคูพาจช่วงปิดเทอมกันอีกครั้งค่ะ คุณแม่น้องแมนด้าบอก อีกไม่กี่เดือนน้องจะต้องไปเรียนที่อังกฤษแล้ว ไม่รู้จะได้มาเรียนศิลปะที่ With Love Painting อีกรึเปล่า แต่คุณแม่มีความตั้งใจว่า ทุกๆ การปิดเทอมของเค้าอยากให้เค้าได้มาเรียนศิลปะทุกครั้งเลยค่ะ อยากให้เค้าได้ซึมซับงานศิลปะเอาไปใช้เผื่อในยามว่างจากการเรียน หรือในอนาคตหากจะต้องทำงานอยู่ที่อังกฤษก็จะได้มีวิชาศิลปะติดตัวเอาไปช่วยเสริมในการประกอบอาชีพของน้องต่อไปค่ะ ช่วงนี้เด็กกำลังมีจินตนาการสูงหากเค้าชอบอะไรก็ควรสนับสนุนเค้าอย่างเต็มที่ ยังงัยก็ตามช่วงปิดเทอมกลับจากอังกฤษจะพามาหาครูทุกครั้งหากเป็นไปได้ค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูที่ตัวเด็กด้วยว่า...เมื่อเวลาผ่านไป เค้ายังชอบยังรักที่จะทำต่อไปหรือไม่ค่ะ...เพราะทุกๆการกระทำหากเกิดจากสิ่งที่รักที่ชอบแล้วละก็ สิ่งนั้นจะยั่งยืนกว่าการถูกบังคับเขี่ยวเข็ญเป็นไหนๆ นะคร้า ... :D










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis