Tuesday, May 7, 2013

Painting: น้องนิวเรียนเพ้นท์ป้ายไม้สีชมพูลายดอกลิลลี่ กุหลาบ และไฮเดรนเยีย (Painting Course Student - Flower Style : 2 May 13)

น้องนิว (นัสยา) ขยันขับรถจากอยุธยามาเรียนเพ้นท์ติ้งอีกครั้ง คราวนี้น้องบอกขอเป็นแนวดอกไม้บ้างนะคะ ครั้งที่แล้วเพ้นท์แนวคันทรี่ กลับบ้านไปมีแต่คนชมผลงานว่าสวยกันทั้งนั้นเลย จนแปลกใจว่า สวยจริงอ๊ะป่าว เค้าแกล้งชมกันอ๊ะป่าวน๊า ก็เลยทดลองเพ้นท์งานแนวคันทรี่ขึ้นมาอีกหนึ่งชิ้น แบบที่ไม่มีครูอยู่ใกล้ๆ ว่าจะทำได้มั๊ยและออกมาเป็นอย่างไร จะมีคนชมอีกมั๊ย น้องนิวบอก ทุกคนก็ชมว่าสวยยยยอีกละค่ะ โดยเฉพาะคนที่บ้านนะชมเว่อร์เลย ไม่รู้จะชมอะไรกันหนักกันหนาเนี่ย แหมๆ ๆ ๆ คุณน้องขา มันคือกำลังใจที่ทุกคนส่งผ่านมายังนู๋ เพราะคนที่เค้าชมนู๋...เค้ายังทำไม่ได้เหมือนนู๋ เค้าก็เลยคิดว่ามันยากน่ะค่ะ เค้าก็คงคิดว่า ทำได้งัยเนี่ย... ให้รับไว้นะคะ เพราะในโลกใบนี้ "คนชมเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อค่ะ" อย่างน้อยชีวิตเราก็รู้สึกมีคุณค่า มีความหมาย มีกำลังใจ และยังบ่งบอกถึงคนที่รักเราคอยให้กำลังใจ คอยให้การสนับสนุนเราอยู่มิเสื่อมคลายนะจ๊ะ หากมันคือความสุขของน้อง จงทำต่อไป ยิ้มเบิกบานและทำสิ่งที่เราชอบนี้อย่างมีความสุข แบบสุขอยู่ข้างใน แล้วมันจะเกิดพลังภายในที่ส่งออกมายังผลงานของเรา ให้ผลงานของเราสวยแบบที่ใครๆ เห็นก็จะรู้สึกได้ถึงความสวยงามนั้นจริงๆ ค่ะ...ไม่เชื่อลองดูผลงานเพ้นท์แนวดอกไม้บนแผ่นป้ายด้านล่างของน้องนิวสิคะ ว่าน้องเค้าส่งผ่านความรัก ความชอบออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันหรือไม่ .....:D





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis