Sunday, May 19, 2013

Painting & Decoupage: คุณติ๊ดตี่เรียนเพ้นท์และเดคูพาจกล่องไม้ใส่ของลายแนวการ์ตูน (Painting Course Student - Cartoon Style: 18 May 13)

คุณติ๊ดตี่ (จุฑาภรณ์) ได้ฤกษ์พาลูกสาวคนสวย กะลูกชายคนเก่งมาเรียนเพ้นท์ หลังจากชีวิตรู้สึกโล่งโปร่งสบาย เพราะลูกสาวคนโตน้องแพรเพิ่งจบวิศวะ ที่ม.เกษตร ก็ได้งานทำทันที ที่จังหวัดระยอง ส่วนลูกชายคนเล็กน้องเจม สอบติดวิศวะ จุฬา ซึ่งก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ช่วงว่างๆ เลยหาเวลามาเรียนเพ้นท์เป็นกิจกรรมของครอบครัว ก่อนจะแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง (คนสอนทำไมรู้ดีจัง... ก็เราเป็นเพื่อนซี้กันน่ะซีคะ) 

คุณแม่ติ๊ดตี่ เลือกกล่องไม้สีชมพู วันนี้ใส่เสื้อสีชมพู ผ้ากันเปื้อนก็ชมพู บ่งบอกความเป็นสาวหวาน (เธอเป็นเช่นนั้นจริงๆ ค่ะ) ลายที่เธอเลือกก็คือลายการ์ตูนค่ะ นอกจากหวานแล้วยังมีความคิกขุอาโนเนะอยู่ด้วยอีกตะหากค่ะ หลังจากเพ้นท์เสร็จไปสองด้าน จะเพ้นท์ต่อก็เกรงว่าจะต้องนอนค้างสตูดิโอ เพราะลูกสาวลูกชายต่างก็ทำงานเสร็จกันไปนานแล้ว เธอเลยตัดสินใจทำเดคูพาจต่ออีกสองด้านให้เสร็จไปเลยค่ะ ไหนๆ สองด้านก็เป็นแนวการ์ตูนแล้ว ก็เลยเลือกลายอีกสองด้านให้เป็นแนวที่ใกล้เคียงกันไปเลยค่ะ ผลงานของเธอก็เลยออกมาคิกขุโนเนะน่ารักฝุดฝุด ไปเลยค่ะ .... ถูกใจใช่เลยสำหรับคุณติ๊ดตี่ค่ะ ... ตอนจะกลับเราก็นึกว่าเธอจะเบื่อปรากฏว่าเธอชอบค่ะ เธอบอก...อยากจะมาอีกค่ะ ... แล้วจะรอนะเพื่อนนะ ....ว่างมะไหร่ล่ะจ๊า:D











0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis