Monday, February 10, 2014

Painting: คุณเอ๊าะแอ๊ะเรียนเพ้นท์กล่องไม้ยางใบใหญ่ ลายดอกกุหลาบเลื้อย (Painting Course Student - Vintage Rose Style)

คุณเอ๊าุะแอ๊ะ (เวณิกา) หายหน้าหายตาไป เกือบ 3 ปี แน่ะ แต่เราก็คิดถึงกันอยู่ตลอดๆ ติดต่อกันทางโทรศัพท์บ้าง ทาง Facebook บ้าง ก่อนหน้านี้คุณเอ๊าะแอ๊ะจะชอบงานเดคูพาจมาก ทำงานเดคูพาจมาเยอะมาก และเรียนมาหลายที่เหมือนกัน แต่ไม่กล้าทำงานเพ้นท์เพราะกลัวว่าจะทำไม่ได้ และคิดว่ายาก แต่หลังจากเห็นใครๆ มาเรียนกันเยอะแยะมากมาย เห็นใครๆ เค้าเพ้นท์ลายดอกกุหลาบกัน ซึ่งเป็นลายที่คุณเอ๊าะแอ๊ะโปรดปรานมากเป็นพิเศษ ก็อยากจะเรียนมาก แต่ตั้งใจมาหลายครั้งหลายครา ก็ติดภารกิจทุกทีเลย มาครั้งนี้ตัดสินใจว่าต้องมาให้ได้ ลาพักร้อนมาเรียนเลยดีกว่า 

ลวดลายที่คุณเอ๊าะแอ๊ะต้องการเรียนยังงัยก็ต้องเป็นลายดอกกุหลาบแน่นอนค่ะ ผู้สอนก็เลยเลือกลายให้เป็นลายกุหลาบเลื้อยๆ คุณเอ๊าะแอ๊ะเห็นลาย...บอกชอบทันที จะยากยังงัยก็ไม่กลัวแล้วเพราะยังงัยก็ตัดสินใจมาเรียนแล้ว พอเพ้นท์เสร็จได้ยินเสียงอุทานว่า...ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเราทำอะไรแบบนี้ได้ด้วย...เดี๋ยวจะกลับไปฝึกเพ้นท์ดอกกุหลาบให้คล่องเลยค่ะ ยังงัยเรียนเพ้นท์ติ้งไว้ก็ไม่เสียหลาย เพราะจะได้นำไปใช้กับงานเดคูพาจด้วยค่ะ...ครั้งหน้าอยากจะเพ้นท์น้องหมาจังเลยค่ะ...นั่นแน่...ความกลัวหายไปไหนแล้วคะ...ยอดเยี่ยมไปเลยค่ะ













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis