Friday, July 18, 2014

Painting: งานเพ้นท์เคสโทรศัพท์มือถือ ลายการ์ตูน (Mobile Phone Case Painting - Cartoon Style)

ปัจจุบันนี้มีเคสโทรศัพท์มือถือสวยๆ ให้เราเลือกซื้อมากมาย ทั้งแบบน่ารัก แบบสวยหวาน แบบเท่ห์ เก๋ไก๋ แต่ถ้าเคสโทรศัพท์ที่เราใช้อยู่มันดูธรรมด๊า ธรรมดา บางท่านเลือกซื้อด้วยความคิดแค่ว่า ไม่อยากให้เลอะง่าย อยากได้สีหวานๆ แต่ก็ไม่อยากให้เปื้อนง่าย เพราะเดี๋ยวต้องคอยเปลี่ยนบ่อยๆ บางทีก็ตัดสินใจยากอยู่เหมือนกันนะคะ ต้องชั่งน้ำหนักอยู่นาน แต่ถ้าเรามีเคสที่ดูเรียบๆ และอยากให้เคสของเราดูมีสีสันน่าใช้มากขึ้น เราสามารถเลือกวิธีการตกแต่ง โดยจะใช้วิธีทำแบบเดคูพาจ (ซึ่งเป็นวิธีที่มีผู้คนให้ความสนใจและทำกันมากมาย) ผนึกด้วยกระดาษแนบกิ้น ที่มีลวดลายให้เราเลือกเยอะแยะ...จนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว หรือจะใช้วิธีการเพ้นท์เข้ามาช่วยก็ได้นะคะ ซึ่งเราสามารถจินตนาการลวดลายได้อย่างที่เราต้องการค่ะ จากภาพตัวอย่างที่นำมาให้ชมนี้ ใช้วิธีการเพ้นท์บนเคสโทรศัพท์ค่ะ พอทำเสร็จแล้วจากเคสที่ดูดำๆ มืดๆ ก็กลายเป็นเคสที่มีสีสันสดใสขึ้นมาทันใดเลยละค๊า...ลองทำดูสิคะ แล้วแต่จะเลือกวิธีการนะคะ...







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis