Monday, July 14, 2014

Painting: น้องหมิงเรียนเพ้นท์การ์ตูนบนกล่องไม้ใส่ของฝาปิดรูปหัวใจ (Painting Course Student - Cartoon Style)

น้องหมิง (อาจรีย์) เพิ่งกลับจากเรียนปริญญาโท ประเทศอเมริกา มาได้ไม่กี่วัน ช่วงนี้กำลังรอผลเรียนทุนปริญญาเอกอยู่ ก็อยากหาอะไรทำยามว่าง พอดี search เจอ website: With Love Painting Studio เห็นแล้วรู้สึกชอบอยากเรียน อยากมาทำของขวัญให้เพื่อนสนิทซักหนึ่งชิ้น ก็เลยตัดสินใจจองเรียนทันที 

น้องหมิงบอกว่า ขอเป็นงานเพ้นท์ที่ไม่ยากเกินไป น้องเลยเลือกลายการ์ตูนแต่เป็นภาพที่มีความหมายนิดนึง เพราะชายหนุ่มคนรับนั้น ชอบเล่นกีต้าร์ ชอบเสียงเพลง เสียงดนตรี ดังนั้นภาพการ์ตูนที่น้องหมิงเพ้นท์จึงออกมาเป็นแนวดังที่เธอเพ้นท์ และเธอบอกว่า ทำไมมันดูหวานจัง อืมมม...ก็คงขึ้นอยู่กับคนทำกระมังคะ เพราะน้องเป็นคนหวานๆ น่ารักๆ ผลงานมันก็เลยออกมา...ฟรุ้งฟริ้ง...มุ้งมิ้ง...ตามนั้นคร่า...คนรับคงปลื้มใจนะค๊า...อิ อิ อิ...










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis